:::     :::

เป๊ปเร้าซิตี้อยากแชมป์ชปล.ต้องเล่นดีกว่าที่เอเม็กซ์

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564
1,234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ รับไม่ได้กับผลงานลูกน้องเกมพ่าย ไบรท์ตัน 2-3 วานนี้ชี้เป็นหนึ่งในเกมที่น่าเจ็บใจสุดหนหนึ่งของฤดูกาล จึงกระตุ้นให้ยกระดับฟอร์มหากหวังเป็นผู้พิชิตแชมป์ ชปล.ที่จะมีขึ้น 29 พ.ค.นี้

ซิตี้ ขึ้นนำคู่แข่งถึง ดิ เอเม็กซ์ 2-0 แต่ตอนจบเดินออกจากสนามฐานะผู้แพ้แม้ต้องเล่นด้วยขุมกำลัง 10 คนกว่า 80 นาทีเพราะ ชูเอา กานเซโล่ โดนไล่ออกแต่ทาง กวาร์ดิโอล่า มองว่าไม่ใช่ข้ออ้างความปราชัย

ก็ไว้วันอาทิตย์ที่จะถึงพวกเราทุกคนมาช่วยกันชูถ้วยแชมป์ลีก แล้วหลังจากนั้นก็เข้าสู่การเตรียมพร้อมสำหรับนัดชิงฯชปล.” เป็ป เปิดปากหลังเกม



ที่ผมกังวลเพราะในนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก คู่แข่งตึงมือมาก” 

แต่อย่างน้อยได้เห็นเรื่องน่าทึ่งวานนี้การแข่งแบบผู้เล่น 10 คน สู้กับ 11 คนกว่า 80 นาทีบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ - เราโชคดีที่ได้ชูถ้วยแชมป์ลีก แล้วทำมันจากความสามารถของตัวเอง ไม่มีใครประเคนให้ ไม่ต้องพึ่งใครเลย

นั่นคือเหตุผลว่าทำไมภูมิใจทีมนี้ เพราะตอกย้ำให้เห็นว่าการเล่นบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยากแค่ไหน - แล้วตั้งแต่นี้เราจะเดินหน้าเตรียมตัวเองให้ดีสุดเท่าที่ทำได้ก่อนนัดชิงฯ ชปล.” 

ซิตี้ ยังต้องเล่นปิดซีซั่นที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม พบ เอฟเวอร์ตัน (23 ..) โดยจะเป็นการสั่งลาให้ผู้เล่นเก๋าอย่าง เซร์คีโอ อเกวโร่, แฟร์นานดินโญ่ และคนหนุ่ม เอริก การ์เซีย ที่ต้องหมดสัญญาหลังสิ้น มิ..

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด