:::     :::

"ต้า"ร้อนใจอยากรีบปิดซีซั่นปั๊มหมายเลข4

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564
1,356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล แทบอดใจรอไม่ไหวให้ฤดูกาล 2020-21 ปิดฉากลงเสียทีเพราะร่างกาย, จิตใจเหนื่อยล้ามานาน หวังหอบครอบครัวที่ประกอบด้วยภรรยาสุดสวยและลูกชายอีกสามคนไปพักผ่อนหน้าร้อนหลังจากปีที่ผ่านมาอดเที่ยวผลสืบเนื่องโคโรน่าไวรัสระบาด

ปืนใหญ่ยากจะขึ้นไปลุ้นอันดับเพื่อเอาโควตาฟุตบอลยุโรปกับใครเขาแล้วในสองแมตช์เดย์สุดท้าย ดังนั้นบอสวัย 39 ปีจึงเผลอใจลอยมองไปถึงหาดทราย, แสงแดด และการพักผ่อนกับครอบครัว ส่วนเรื่องคัดสรรบุคลากรใครเข้า-ใครออกให้เป็นหน้าที่ผอ.เทคนิค เอดู กาสปาร์ 

ฤดูร้อนปีนี้ผมจำเป็นต้องทวงคืนรอยยิ้ม, เสียงหัวเราะและความสนุกทั้งหมดกลับมา หลังจากเราไม่มีโอกาสได้ทำแบบนั้นเมื่อปีก่อน อาร์เตต้า กล่าวก่อนเกมพบ คริสตัล พาเลซ 

ผมค่อนข้างโชคดีที่ไม่ถูกเรียกร้องอะไรมากมายจากครอบครัว เริ่มจากภรรยา เธอเข้าใจสถานการณ์ทุกๆอย่าง” 

ส่วนเจ้าลูกชายทั้งสามและหมาอีกสองตัว ผมคงไม่สามารถอธิบายพลังงานที่ล้นเหลือว่ามันมหาศาลแค่ไหนเมื่อได้กลับไปบ้าน รวมถึงความรู้สึกแห่งความรักเมื่อได้สวมกอดกัน” 

ตอนนี้ผมจำเป็นต้องได้ความรักแบบนั้นกลับมาและมันจะเกิดขึ้นหน้าร้อนนี้ แทบอดใจรอไม่ไหวที่เจ้าสามหนุ่มน้อยจะได้กระโดดข้ามตัวเราไป-มาทั้งวัน

เราจำเป็นต้องใช้โอกาสนี้เชื่อมโยงกับผู้คนในครอบครัวที่ใกล้ชิดเรามากที่สุด” 

มาตรการป้องกันการระบาดของโควิด-19 ในหลายชาติยุโรปเริ่มผ่อนปรนลงมาทั้งในสหราชอาณาจักร หรือสเปนถิ่นพำนักของ อาร์เตต้า ที่จะได้ใช้เวลากับเมียดีกรีนักแสดง/พิธีกรรายการโทรทัศน์ โลเรน่า เบร์นาล มีสามกุมารน้อยเป็นโซ่ทองได้แก่ กาเบรี่ยล วัย 12 ปี, ดาเนี่ยล วัย 9 ขวบ และ โอลิเบร์ 6 ขวบ 

ขาดก็แค่ได้น้องสาวคนที่สี่จะสมใจอยาก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด