:::     :::

มิโตรวิชตัวโปรด"มู"ดึงซบโรม่า

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564
1,389
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่เฮดโค้ชคนใหม่ของ โรม่า ในฤดูกาลหน้า วางแผนดึงตัว อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้า ฟูแล่ม ไปร่วมทัพยัง สตาดิโอ โอลิมปิโก้ หากนักเตะอยากหาประสบการณ์ใหม่คาดว่าสนนราคาราว 17 ล้านปอนด์

รายงานจากซัน สปอร์ตว่าบอสวัย 58 ปีแค่ถูกวางตัวเป็นเจ้านายใหญ่คนใหม่แก่จัลโล่รอสซี่ก็เป็นข่าวเชื่อมโยงนักเตะเกือบ 10 รายหนึ่งในนั้นคือดาวยิงเซิร์บ  

สื่อฯดังอ้างอิงจากระบบการเล่นพิมพ์นิยมของบอสโปรตุกีส 4-2-3-1 จำเป็นต้องมีปีกฝีเท้าจัด, เทคนิคแพรวพราวและสร้างสรรค์ ซึ่งไอเดียการไล่ล่าแข้งจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ได้รับการสนับสนุนจาก ผอ.กีฬา ติอาโก้ ปินโต้ 


ผู้เล่นวัย 26 ปี คือกองหน้าในแบบที่ มูรินโญ่ ชอบคือต้องใหญ่, พักบอลแดนหน้าดี, เล่นลูกกลางอากาศได้, ขยัน ส่วนเรื่องผลงานทำประตูเป็นประเด็นรอง ซึ่ง มิโตรวิช เข้าสเป็คเพราะซีซั่นนี้ยิงไปแค่ 4 ประตู, สี่แอสซิสต์จากทุกรายการ เกมที่เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด วานนี้พลาดแข่งจากปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อ 

เมื่อบวกเหตุผลที่เจ้าสัวน้อยตกชั้นไปเล่นแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ฤดูกาลหน้า เปิดทางให้ โรม่า พร้อมเข้าเจรจาจีบหอกโปรดที่ มูรินโญ่ ชอบฝีเท้าตั้งแต่อยู่ นิวคาสเซิ่ล มาร่วมทัพ 

ส่วนคู่แข่งแย่งเซ็นคือ เวสต์แฮม ของผจก.ทีม เดวิด มอยส์ ที่การันตีสถานะตัวจริง อีกทั้งไม่ต้องโยกย้ายออกจากกรุงลอนดอน นับเป็นชอยส์ที่ลงตัวกับ มิโตรวิช มากกว่าเพราะครอบครัวปรับตัวในเมืองหลวงอังกฤษได้แล้ว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด