:::     :::

เซเรโซ่ไม่ปิดกั้นการกลับตราหมีของกรีซมันน์

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564
1,218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด อ้าแขนต้อนรับการกลับมาของ อองตวน กรีซมันน์ แต่เขาไม่คิดว่า บาร์เซโลน่า จะปล่อยนักเตะย้ายสังกัด

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าเขาพร้อมต้อนรับการหวนคืนทีมเก่าของ อองตวน กรีซมันน์ เพียงแต่ไม่คิดว่า บาร์เซโลน่า จะต้องการปล่อยกองหน้าชาวฝรั่งเศสย้ายทีมตามการกล่าวอ้างของสื่อ จากการให้สัมภาษณ์มาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เซเรโซ่ กล่าวหลังประเด็นที่มีการนำเสนอข่าวว่า บาร์เซโลน่า อาจวางแผนส่ง กรีซมันน์ แลกตัว ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าชาวโปรตุกีสของทีมตราหมี หลังกองหน้าชาวฝรั่งเศสย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ไปค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโร ก่อนทีมโรฆีบลังโก้จะดึง เฟลิกซ์ จาก เบนฟิก้า มาทดแทนด้วยค่าตัว 126 ล้านยูโร 


'ทุกทีมจะคลั่งไคล้กับการมี กรีซมันน์' เซเรโซ่ กล่าวถึงข่าวเชื่อมโยงกับกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส 'เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและผมหวังว่าจะได้เขากลับมา แต่ผมไม่คิดว่า บาร์เซโลน่า ต้องการขายเขา เขามีช่วงหลายฤดูกาลที่งดงามที่นี่และถูกสร้างขึ้นที่ อัตเลติโก'

แม้การกลับมาของ กรีซมันน์ จะทำให้ทีมตราหมีสร้างสามประสานแนวรุกร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรซ และ ชูเอา เฟลิกซ์ ก็ตาม แต่ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของแนวรุกชาวโปรตุกีส ทว่า เซเรโซ่ ยืนยันว่าอดีตแข้งเบนฟิก้าจะอยู่กับทีมตราหมีต่อไป

'ไม่มีทางเลือกให้เขาไปจาก' เซเรโซ่ กล่าวถึง เฟลิกซ์ 'เขาต้องปรับตัว วันที่เขาก้าวขึ้นมาจะเป็นวันสำคัญที่สุดในโลกของฟุตบอล นักเตะไม่ใช่เครื่องจักร พวกเขามีวันที่ดีและไม่ดี เขาจะนำมาซึ่งความรุ่งเรืองทุกช่วงบ่ายแก่สโมสรนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด