:::     :::

ห้างยาดึงโค้ชยังบอยส์รับตำแหน่งกุนซือคนใหม่

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564
1,144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมน โรลเฟส (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ เลเวอร์คูเซ่น เปิดตัว เคราร์โด้ เซอัวเน่ วัย 42 ปีฐานะเทรนเนอร์คนใหม่ที่จะเริ่มงานในซีซั่นหน้าหลังการเซ็นสัญญา 3 ปี

เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันว่า เคราร์โด้ เซอัวเน่ โค้ชวัย 42 ปีของ ยัง บอยส์ จะเข้ามารับตำแหน่งกุนซือทีมห้างยาด้วยสัญญา 3 ปีตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ทีมห้างยาใช้ ฮันเนส โวล์ฟ ทำหน้าที่รักษาการกุนซือหลังการปลด ปีเตอร์ บอสซ์ เทรนเนอร์ชาวดัตช์ออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนทีมดังเมืองเบียร์จะยืนยันเมื่อวันพุธว่าพวกเขาดึง เซอัวเน่ จาก ยัง บอยส์ เข้ามารับตำแหน่งโค้ชคนต่อไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 

เซอัวเน่ ย้ายจาก ลูเซิร์น เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชของ ยัง บอยส์ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ก่อนกลายเป็นกุนซือเพียงคนเดียวที่นำสโมสรต้นสังกัดคว้าแชมป์ สวิส ซูเปอร์ลีก 3 สมัยติดต่อกันและยังเป็นโค้ชที่นำทีมเก็บคะแนนเฉลี่ยต่อเกมมากสุดในประวัติศาสตร์ลีก 2.3 คะแนนต่อเกม โดยฤดูกาลนี้ เซอัวเน่ นำทีมคว้าแชมป์โดยทิ้งห่างอันดับ 2 บาเซิ่ล ถึง 28 คะแนน


'ผมคิดว่ามันน่าดึงดูดมากที่ได้เป็นโค้ชทีมบุนเดสลีกาที่มีศักยภาพเช่นนี้' เซอัวเน่ กล่าว 'ในสภาพแวดล้อมที่เป็นมืออาชีพและมีความทะเยอทะยานที่นี่บนแม่น้ำไรน์ ผมเห็นเงื่อนไขที่เหมาะสมในการเล่นฟุตบอลที่น่าดึงดูดและเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของลีกและในยุโรป ผมรอคอยความท้าทายนี้จริงๆ!'

เซอัวเน่ เคยนำ ยัง บอยส์ พลิกล็อกเขี่ย เลเวอร์คูเซ่น ตกรอบ 32 ทีมของศึกยูโรปาลีกซีซั่นนี้ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 6-3 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด