:::     :::

เดเคอาชนะใจโอเล่คาดเฝ้าเสานัดชิงยูโรปา

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564
1,271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสเฝ้าเสามากกว่า ดีน เฮนเดอร์สัน ในเกมยูโรปาลีก รอบชิงชนะเลิศพบ บียาร์เรอัล สัปดาห์หน้า

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตัดสินใจว่าจะใช้งานใครลงเฝ้าเสาในเกมสำคัญเจอกับ บียาร์เรอัล รอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ยูโรปาลีก วันพุธที่ 26 พฤษภาคม หรือกลางสัปดาห์หน้า ซึ่งอาจจะเป็นการตัดสินมือหนึ่งของทีมในฤดูกาลหน้าเลยก็เป็นได้

ในช่วงหลัง เฮนเดอร์สัน ก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงเกมพรีเมียร์ลีก ทำให้ เด เคอา ต้องสลับไปเฝ้าเสาใน ยูโรปาลีก อย่างไรก็ตาม จากสามเกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนได้เฝ้าเสาในเกมแพ้ เลสเตอร์ 1-2 จากนั้นผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษลงเล่นเกมแพ้ ลิเวอร์พูล 2-4 ซึ่งมีเสียงวิจารณ์อยู่พอสมควร

ขณะที่เกมล่าสุด เด เคอา ได้ลงเฝ้าเสาในเกมเสมอ ฟูแล่ม 1-1 มีส่วนสำคัญกับการได้ประตูแรกจาก เอดินซอน คาวานี่ และโชว์ซูเปอร์เซฟสำคัญในครึ่งหลัง แม้สุดท้ายถูกตีเสมอก็ตาม จึงคาดการณ์ว่า ผู้รักษาประตูชาวสเปนน่าจะได้ลงเฝ้าเสานัดชิงชนะเลิศที่ กดังส์ค ประเทศโปแลนด์

ทั้งนี้ เฮนเดอร์สัน น่าจะได้ลงเฝ้าเสาในเกมสุดท้ายของพรีเมียร์ลีกที่จะบุกเยือน วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม แต่ไม่น่าส่งผลต่อการตัดสินใจของ โซลชา แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด