:::     :::

บร็องโก้ส์เซ็นสัญญารุคกี้กับเซอร์เทนดราฟท์รอบแรก

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม 2564
1,117
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค เซอร์เทน คอร์เนอร์แบ็กดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 เซ็นสัญญารุคกี้ 4 ปีกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ บรรลุข้อตกลงกับ แพทริค เซอร์เทน คอร์เนอร์แบ็กดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 ก่อนจะมีการลงสนามในสัญญาอย่างเป็นทางการในเวลาต่อมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เซอร์เทน ศิษย์เก่า แอลาบาม่า ถูก บร็องโก้ส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 9 เป็นคอร์เนอร์แบ็กคนที่สองของร่างดราฟท์ปี 2021 ที่ถูกเลือกเข้าทีมตามหลัง เจย์ซี่ ฮอร์น จาก เซาธ์ แคโรไลน่า ที่ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 8 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เซอร์เทน เซ็นสัญญารุคกี้ 4 ปี โดยมีอ็อปชั่นปีที่ 5 กับ บร็องโก้ส์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เขาจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของห้องคอร์เนอร์แบ็กทีมม้าป่าร่วมกับ โรนัลด์ ดาร์บี้, ไคล์ ฟูลเลอร์ และ ไบรซ์ คัลลาแฮน 


เซอร์เทน เป็นผู้เล่นที่ 6 ของ บร็องโก้ส์ ที่เซ็นสัญญารุคกี้กับทีมม้าป่าตามหลังเซฟตี้ แคเด้น สเทิร์นส์ และ เจมาร์ จอห์นสัน, ปีกนอก เซ็ธ วิลเลียมส์, คอร์เนอร์แบ็ก แครี่ วินเซนต์ จูเนียร์ และ ดีเฟนซีฟไลน์แมน มาร์คีส สเปนเซอร์ เหลืออีก 4 คนที่ยังไม่เซ็นสัญญาคือ เจวอนเท วิลเลียมส์ (รอบ 2), ควินน์ ไมเนอร์ซ (รอบ 3), เบรอน บราวนิ่ง (รอบ 3) และ โจนาธอน คูเปอร์ (รอบ 7) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด