:::     :::

เมสันสวนไม่ใช่เวลาตอบเรื่องเคน

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม 2564
917
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน เมสัน กุนซือขัดตาทัพของ สเปอร์ส ออกมายืนยันว่าตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาตอบคำถามเรื่อง แฮร์รี่ เคน ที่มีข่าวขอย้ายทีม หลังเพิ่งแพ้ แอสตัน วิลล่า คาบ้าน 1-2

    นายใหญ่ชั่วคราวกล่าวว่า "น่าผิดหวัง เราออกสตาร์ทได้อย่างสดใส ถือเป็นโชคร้ายกับการเสียประตูแรก ผมไม่คิดว่าจะมีอะไรมากมายในเกม ก็แค่ช่วงเวลาเหล่านั้นนั่นแหละ เมื่อคุณทำผิดพลาดแบบโชคร้ายอย่างที่เราทำมันก็ทำให้พวกเขารู้สึกดี เราพยายามทำลายพวกเขา แต่ก็ทำไม่ได้ในช่วงเวลาเหล่านั้น"

    "มันแค่พยายามที่จะรักษาวินัยของเรา เราเสียทรงไปในช่วงหนึ่ง มันเป็นเรื่องของความพยายามที่จะอดทน และนิ่งเข้าไว้ พวกเขามีความเร็วในการสวนกลับ และอันตรายอยู่เสมอ มันเป็นช่วงเย็นที่น่าผิดหวังมาก"

    "ผมยังไม่ได้ดูผลการแข่งขันคู่อื่น เราโฟกัสกับตัวเอง และก็เดินหน้าอีกครั้งในสุดสัปดาห์ เราเริ่มเกมได้อย่างสดใส จิตใจของนักเตะก็จดจ่ออยู่กับเกม"

    เมื่อถูกถามเรื่อง แฮร์รี่ เคน ที่มีข่าวว่าได้แจ้งต้นสังกัดว่าขอย้ายทีม เมสัน ตอบว่า "ผมไม่คิดว่าตอนนี้มันเป็นช่วงเวลาที่จะตอบคำถามเรื่อง แฮร์รี่ เคน ตอนนี้เราเพิ่งแพ้มาในพรีเมียร์ลีก ผมจะพูดเกี่ยวกับเกมนี้ตลอดทั้งหมด แต่มันไม่เกี่ยวกับตัวบุคคล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด