:::     :::

แพทย์วูล์ฟส์โอเคฮีเมเนซเตะบอลได้แต่ต้องสวมหมวกป้องกัน

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม 2564
965
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมแพทย์ของสโมสรวูล์ฟแฮมป์ตันยืนยันว่าตอนนี้อาการของ ราอูล ฮีเมเนซ ดีขึ้นมากแต่หากกลับมาลงสนามต้องทำการสวมเครื่องป้องกันศีรษะเอาไว้ตลอด

กองหน้าทีมชาติเม็กซิโกได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะจากเกมที่ หมาป่ามิดแลนด์ส ดวลกับ อาร์เซน่อล เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ส่งผลให้นักเตะไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่ตอนนั้น

โดยช่วงที่ผ่านมานักเตะอยู่ภายใต้การดูแลของ โซฟี แคมป์ ประสาทศัลยแพทย์จากโรงพยาบาล เซนต์ แมรี่ส์ และ ศาสตราจารย์ โทนี่ เบลล์ จากโรงพยาบาล ควีน เอลิซาเบธ ในเมืองเบอร์มิงแฮม รวมไปถึงทีมแพทย์จาก คอมป์ตัน

"ตอนนี้กะโหลกของเขาประสานกันแล้ว เขาจะสวมเครื่องป้องกันศีรษะเพื่อปกป้องพื้นที่ที่กระดูกได้รับความเสียหายไปตลอดช่วงอาชีพของเขา ซึ่งมันเป็นการตัดสินใจเพื่อตัวของเขาในการกลับมาเล่นพร้อมเครื่องป้องกัน" แถลงการณ์บางส่วนระบุ

ทั้งนี้ แม็ตต์ เพอร์รี่ ทีมแพทย์ของวูล์ฟส์เผยว่าอาการกระทบกระเทือนทางศีรษะของ ราอูล ไม่ได้ส่งผลอะไรมาถึงตอนนี้ แต่สาเหตุที่นักเตะยังคงพลาดลงสนามเพราะอาการกะโหลกร้าวซึ่งแพทย์ต้องทำการรักษาอย่างละเอียด และคำนวณถึงผลที่ตามมาอย่างถี่ถ้วน

สำหรับ เพอรรี่ ทิ้งท้ายไว้ว่าโดยส่วนตัวเชื่อว่า ฮีเมเนซ จะกลับมาลงเล่นในฤดูกาลต่อไปได้อย่างไม่มีปัญหา ซึ่งขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ ที่ต้องเอื้ออำนวยไปด้วยดี 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด