:::     :::

'กัสป์'โวยไม่ได้จุดโทษแต่รับเป็นเกมที่ยาก

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม 2564
883
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาน ปิเอโร่ กัสเปรีนี่ เทรนเนอร์อตาลันต้า ออกมาโวยที่ทีมไม่ได้จุดโทษในช่วงต้นเกม แต่ยอมรับว่านัดที่ผ่านมาเป็นเกมที่ยากมากๆ

อตาลันต้า ปราชัยให้กับ ยูเวนตุส 1-2  ในรอบชิงชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ทีมต้องรอแชมป์สมัยที่ 2 ของสโมสรต่อไป ซึ่งหนแรกได้มาตั้งแต่ปี 1963 

"เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าผิดหวัง มันเป็นเกมที่ยากลำบาก สูสี ทั้งสองทีมเล่นได้ดีในจังหวะที่แข็งแกร่ง" กัสเปรีนี่ เผยผ่าน ไร สปอร์ต

"เราโชคไม่ดีในจังหวะตัดสิน โดยเฉพาะประตูแรกและจังหวะจุดโทษ เปสสิน่า แต่เราเร่งอย่างหนักจริงๆ กับทิศทางที่ ราบิโอต์ เข้ามาและ เปสสิน่า ล้มลงไป ชัดเจนว่ามีการดัน แต่ไม่ชัดเจนว่าใครโดนบอล

"หลังจากพักครึ่งแรก เกมกลายมาเป็นยากกว่าเดิม แท็คติกถูกปิดกั้นมากขึ้น เราเจอปัญหามากขึ้นและพวกเขาทำประตูยอดเยี่ยมจาก เคียซ่า

"ตลอด 90 นาทีมีช่วงที่เมื่อคุณคุมเกม และช่วงที่คุณไม่ได้คุมเกม รอบสุดท้ายสามารถไปจนถึงช่วงต่อเวลา ดังนั้นผมพยายามมีทางเลือกในม้านั่งสำรองที่สามารถเปลี่ยนเกมได้

"เรามีบางช่วงที่ลำบากในการพัฒนาการเล่น แต่คุณไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ตลอด 90 นาที คุณสามารถส่งใครสักคนจากม้านั่งสำรอง หาทางเลือกที่สดใหม่ เปลี่ยนแปลงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เคียซ่า ทำประตูที่ยอดเยี่ยม และนั่นเป็นการตัดสินผลการแข่งขัน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด