:::     :::

เลิฟชี้แจงเหตุผลตัด3แข้งดอร์ทมุนด์จากชุดลุยยูโร

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม 2564
1,385
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมอินทรีเหล็กเผยสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจหั่นชื่อ 3 นักเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกจากโผทำศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงซัมเมอร์นี้

โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันชี้แจงเหตุผลที่ทำให้เขาไม่เรียกตัว ยูเลียน บรันด์ท, นิโค่ ชูลซ์ และ มาห์มูด ดาฮูด สามนักเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ติดโผทีมอินทรีเหล็กชุดทำศึกยูโรรอบสุดท้าย 26 คน เนื่องจากสองรายแรกมีเวลาลงเล่นกับทีมเสือเหลืองน้อยกว่าที่ควรจะเป็น แต่รายหลังยังมีโอกาสถูกเรียกตัวเสริมทัพหากมีใครบาดเจ็บหรือป่วย ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เลิฟ เปิดโผทีมชาติเยอรมันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาโดยมีนักเตะจากค่ายเสือเหลืองเพียง 2 คนคือ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กับ เอ็มเร่ ชาน เท่านั้น ขณะที่ ดาฮูด หลุดโผแบบเหนือความคาดหมายกว่าทั้ง บรันด์ท หรือ ชูลซ์ เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 25 ปีเป็นหนึ่งในนักเตะ ดอร์ทมุนด์ ที่ทำผลงานดีนับตั้งจากเริ่มต้นศักราชใหม่ 


'โม เป็นนักเตะที่เรารู้ดีว่าเขาพัฒนาที่ เบเฟาเบ ได้ดีเพียงใดในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา' เลิฟ กล่าวถึง ดาฮูด 'ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น โม จะเป็นทางเลือกที่ดีมาก'

'ยูเลียน เป็นนักฟุตบอลที่มีคลาสที่เราทุกคนรู้จักดี แต่เขาเล่นเกมไม่มากพอ ส่วน นิโค่ ลงเล่นน้อยมากในช่วง 15-18 เดือนที่ผ่านมา' 

เลิฟ ยังกล่าวถึงเหตุผลที่เรียกตัว ฮุมเมิ่ลส์ กลับมาติดทีมชาติเยอรมันอีกครั้งนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2019 ว่า 'เราตระหนักว่าเราขาดประสบการณ์และความมั่นคงที่แนวรับ ดังนั้นเราจึงเรียก มัทส์ เราตัดสินใจด้วยความเชื่อมั่นอย่างแท้จริง เขาเล่นมาหลายทัวร์นาเมนต์และรู้วิธีเข้าถึงสิ่งต่างๆในช่วงเวลาที่ยากลำบาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด