:::     :::

'แลมพ์ส'ตอกกลับจอร์จินโญ่เรื่องคุมทีม

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม 2564
1,566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกุนซือของ เชลซี ออกมาตอบโต้ จอร์จินโญ่ หลังวิจารณ์เรื่องที่ตัวเองได้รับตำแหน่งผู้จัดการทีมสิงโตแห่งกรุงลอนดอน

หลังโดนปลดจากตำแหน่ง มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีพูดถึงเรื่องที่ แลมพาร์ด คุมทีมในรั้วสแตมฟอร์ด บริดจ์ว่าเหมือนเป็น "เด็กเส้น" ในฐานะตำนานสโมสรและได้อภิสิทธิ์ทำให้ไม่ต้องเดินตามขั้นตอนหรือมีประสบการณ์คุมทีมที่อื่นมากเท่าที่ควร

ในการให้สัมภาษณ์ครั้งที่สองหลังจากที่โดนปลดจากตำแหน่งทาง แลมพาร์ด ตอบโต้คำพูดถึงลูกน้องเก่าซึ่งน่าจะมาจากการที่ไม่ถูกใช้งานเท่าที่ควรจนมีกระแสย้ายทีมในช่วงเวลานั้น

"มันเป็นความจริงเสมอในฐานะผู้จัดการทีมเมื่อคุณออกจากสโมสร" แลมพาร์ด กล่าวผ่านเทเลกราฟ "มันจะมีผู้เล่นบางคนที่ไม่ได้เล่นมากเท่าที่ควรและมีความรู้สึกหรือวิจารณญาณในการทำงานของคุณที่พวกเขาสามารถแถลงการณ์ออกมา"

"สำหรับผมแล้ว ผมต้องคาดหวังสิ่งนั้นให้มากพอๆกับที่ผมคาดหวังคำพูดที่ดีจากผู้เล่นที่เป็นบวกจริงๆเกี่ยวกับการทำงานคุณ ผมไม่มีปัญหากับเรื่องนั้น"


"ผมได้เห็นบางคำพูดที่ว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด รับงานนี้ด้วยใจ, มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น ผมไม่ได้ตัดสินความเป็นมืออาชีพด้วยใจ บางทีอาจจะตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิงเลย ผมก้าวข้ามมันเป็นร้อยๆครั้งในหัว แต่แน่นอนว่าผมไม่ได้ทำด้วยใจ ผมใช้มุมมองของ 'สถานการณ์เป็นยังไง? โอเค, นี่คือ เชลซี, ฉันจะย้ายจาก ดาร์บี้ ไป เชลซี' มีผู้จัดการทีมไม่มากที่ปฏิเสธด้วยหัวหรือหัวใจ ต้องทำมันอย่างถูกต้อง"

"หลังจากปีของผมที่ ดาร์บี้, ผมค่อนข้างชัดเจนว่าผมต้องการไปที่ เชลซี, ทำให้พวกเขาเคลื่อนบอลเร็วขึ้น ทำให้พวกเขาเจาะแนวรับได้เร็วขึ้น ผมต้องการไปและทำสิ่งต่างๆและพยายามดึงดูดผู้เล่นอายุน้อยมาสู่ทีม ผมทำแบบนั้น ผมไม่ได้อยู่จนจบเกม แต่ผมคิดว่าผมได้ทำหลายสิ่งที่ผมสามารถภูมิใจกับมัน"

"ผมเดินออกมาด้วยความรู้สึกที่ภาคภูมิใจกับสิ่งที่ผมทำ ผมต้องอยู่ให้นานกว่านี้ ผมต้องการความสำเร็จ ซึ่งที่ เชลซี คือการคว้าแชมป์บอลถ้วยและคว้าแชมป์ลีก แต่มันไม่เกิดขึ้น"

"หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจากจุดที่ผมเข้ามาทำงาน ผมได้วางรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับอนาคตและสิ่งที่ผมต้องการให้การบริหารดำเนินไป มันเป็นประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์มาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด