:::     :::

บวนเดียชอยส์รองถ้าปืนชวดโอเดการ์ด

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม 2564
1,340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล ฟาร์เค่ กุนซือ นอริช ที่จะเลื่อนชั้นกลับมายังพรีเมียร์ลีก เริ่มไม่มั่นใจว่า เอมิเลียโน่ บวนเดีย กองกลางแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของแชมเปี้ยนชิพจะรับใช้กันต่อในฤดูกาลหน้าหรือเปล่าเพราะเท่าที่ทราบมาค่ายใหญ่รุกจีบหนัก แว่วว่าเป็น อาร์เซ่น่อล มหาอำนาจกรุงลอนดอน

นกขมิ้นเหลืองอ่อนฐานะแชมป์ลีกรอง ส่วนหนึ่งเพราะผลงานเพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ระเบิดฟอร์มในซีซั่นนี้ 15 ประตู และ 17 แอสซิสต์ จนหลายทีมของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จับตาเป็นพิเศษ 

ซึ่งโอกาสลงเอยกับปืนใหญ่มากสุดเพราะทีมของ มิเกล อาร์เตต้า อยากได้กองกลางเชิงสร้างสรรค์แทน มาร์ติน โอเดการ์ด ที่คงไม่สามารถขอยืมเพิ่ม หรือซื้อขาดจาก เรอัล มาดริด สำเร็จ 

ตอกย้ำคำให้สัมภาษณ์ของ ฟาร์เค่ แบ่งรับแบ่งสู้ว่าแข้งวัย 24 ปีจะเล่นที่ แคร์โรว์ โร้ด ต่อไป


แน่นอนว่ามีหนึ่งในสโมสรที่ดีสุดโลกต้องการตัวเอมี่ไปเป็นตัวจริง แล้วยื่นข้อเสนอที่น่าเหลือเชื่อเข้ามา จากนี้ก็คงต้องหาทางออกที่อยู่บนพื้นฐานความจริงสำหรับทุกฝ่ายบอส นอริช เปิดปาก

หากมีสักสโมสรต้องการยื่นข้อเสนอที่ยากปฏิเสธเข้ามา แน่นอนมันย่อมเกิดประโยชน์ต่อสโมสรในอนาคต แต่ฐานะเฮดโค้ชก็อยากทำงานกับผู้เล่นสำคัญที่ตัวเองมีต่อไป” 

เพลย์เมกเกอร์อาร์เจนไตน์ถูกปืนใหญ่โยงมาแรมปี โดยช่วงหนึ่ง ทเวนตี้ทู สปอร์ตส์ แมเนจเมนต์ บริษัทเอเยนต์ของนักเตะได้ตอบแชทแฟนทางอินสตาแกรมเรื่องโอกาสย้ายไป เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยอิโมจิค่อนประนมมือ สื่อความหมายว่าอาจเกิดขึ้นขอให้สวดภาวนา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด