:::     :::

ไวล์เดอร์,'แลมพ์ส'สองตัวเต็งกุนซือใหม่แบ๊กกี้ส์

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม 2564
808
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ไวล์เดอร์ กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กลายเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ที่ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ต้องการดึงตัวมาคุมทีมต่อจาก แซม อัลลาร์ไดซ์ ที่ลงจากตำแหน่งหลังจบซีซั่นนี้

เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เริ่มต้นกระบวนการค้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่มาคุมทีมต่อจาก อัลลาร์ไดซ์ ในฤดูกาลหน้า หลังจาก เดอะ แบ๊กกี้ส์ ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกลงสู่แชมเปี้ยนชิพเป็นที่แน่นอนแล้ว

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ชื่อของ ไวล์เดอร์ กับ แลมพาร์ด เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของ เวสต์บรอมวิช ที่ต้องการนัดสัมภาษณ์และเจรจาข้อเสนอด้วย โดย เดอะ แบ๊กกี้ส์ ต้องการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ให้เร็วที่สุด เพื่อจะได้ตัดสินอนาคตของนักเตะหลายต่อหลายคน ว่าใครจะได้อยู่ต่อหรือย้ายทีมก่อนลุยฤดูกาลใหม่ในแชมเปี้ยนชิพ

สำหรับ อัลลาร์ไดซ์ ที่เข้ามากอบกู้สถานการณ์ของ เวสต์บรอมวิช ต่อจาก สลาเวน บีลิช เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ไม่สามารถแก้ไขสถานการณ์ให้ดีขึ้น จนยืนยันการตกชั้นตั้งแต่เกมที่แพ้ อาร์เซน่อล และหลังจากเกมล่าสุดที่แพ้ เวสต์แฮม 'บิ๊กแซม' ก็ตัดสินใจอำลาทีม

ด้าน ไวล์เดอร์ อดีตผู้จัดการทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจลงจากตำแหน่งเมื่อเดือนมีนาคม ขณะที่ แลมพาร์ด ก็ถูก เชลซี ปลดออกจากตำแหน่งในเดือนมกราคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด