:::     :::

เมสซี่คิดหนักอยากอยู่บาร์ซ่าต่อแต่ครอบครัวกดดันย้าย

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม 2564
1,378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ มีแนวโน้มอยากอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป สวนทางกับความต้องการของพ่อและครอบครัวที่อยากให้ย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

เลอ ปารีเซียง สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า เมสซี่ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้ ยังไม่มีการยืนยันอนาคตของตัวเองว่าจะเอาอย่างไร หลังจากมีฤดูกาลที่ถือว่าน่าผิดหวังในถิ่น คัมป์ นู แม้สัมผัสแชมป์โกปา เดล เรย์ ก็ตาม

รายงานข่าวระบุว่า เมสซี่ ตัดสินใจที่จะอยู่กับ บาร์ซ่า ต่อไป แม้สโมสรกำลังประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก และการต่อสัญญาฉบับใหม่ทำให้กองหน้าอาร์เจนไตน์จะต้องยอมลดค่าจ้างของตัวเองลงมา และน้อยกว่าที่ทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พร้อมเสนอให้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม เปแอสเช จะยังไม่มีการผลีผลามใดๆ ทั้งสิ้น จนกว่าจะทราบแน่ชัดว่า เมสซี่ ตัดสินใจที่จะอำลาถิ่น คัมป์ นู หลังจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอนเสียก่อน

ด้านบิดาและครอบครัวของ เมสซี่ มีความต้องการให้ย้ายไป เปแอสเช มากกว่า เพราะทีมดังกรุงปารีสสามารถรับประกันแผนการสร้างทีมในระยะสั้นได้เหนือกว่า บาร์ซ่า ที่ฤดูกาลล่าสุดต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และในลาลีกาหมดลุ้นแชมป์กับ แอตเลติโก มาดริด และ เรอัล มาดริด ก่อนถึงเกมสุดท้าย

ทั้งนี้ เมสซี่ ที่กำลังจะอายุครบ 34 ปีในอีกหนึ่งเดือนข้างหน้า วางเป้าหมายของตัวเองลงเล่นในลีกยุโรปต่อไปอีกสองฤดูกาล หรือจนถึงกลางปี 2023 ก่อนย้ายข้ามทวีปไปจบอาชีพค้าแข้งในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด