:::     :::

ยูเว่จับตาโอกาสดึงกรีซมันน์หากโรนัลโด้ย้าย

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม 2564
1,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส หาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต้องการอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โรนัลโด้ ยังมีสัญญากับ ยูเวนตุส ถึงปี 2022 แต่มีข่าวว่ากองหน้าโปรตุกีสเริ่มไม่มีความสุขในตูริน และต้องการอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากล้มเหลวในการลุ้นแชมป์เซเรียอา กับแชมเปี้ยนส์ลีก แม้มี โคปปา อิตาเลีย ปลอบใจก็ตาม

สปอร์ต สื่อดังกาตาลัน รายงานว่า กรีซมันน์ เป็นหนึ่งในนักเตะชื่อดังของ บาร์เซโลน่า ที่ประธานสโมสร โจน ลาปอร์ต้า ต้องการขายออกจากทีมแบบได้ราคาในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะผลงานที่น่าผิดหวังต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้

ด้วยเหตุนี้ ยูเวนตุส จึงแอบหวังคว้าตัว กรีซมันน์ มาร่วมทีม กรณีที่เสีย โรนัลโด้ ย้ายทีมออกไป อย่างไรก็ตาม ปัจจัยสำคัญคือ เบียงโคเนรี่ จะจบฤดูกาลด้วยการคว้าโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าได้หรือไม่ เพราะหมายถึงโอกาสในการดึงดาวดังเข้ามาร่วมทัพ

ขณะเดียวกัน ม้าลาย ก็อาจจะสู้ราคา กรีซมันน์ ไม่ไหว และคงทำได้เพียงยื่นข้อเสนอยืมตัวจาก บาร์เซโลน่า โดยรับผิดชอบค่าจ้างของศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสแบบเต็มจำนวน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด