:::     :::

รามอสคืนซ้อมราชันก่อนเกมปิดฤดูกาลสองวัน

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม 2564
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด กลับมาลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม สองวันก่อนเกมสุดท้ายของฤดูกาลเจอกับ บียาร์เรอัล วันเสาร์นี้

รามอส เรียกความฟิตอยู่ในยิม และลงซ้อมในสนามเพียงลำพังเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ล่าสุดสามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ได้แล้วในวันพฤหัสบดี หรือสองวันก่อนเกมลาลีกานัดสุดท้ายที่จะเปิดสนามเอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ รับการมาเยือนของ บียาร์เรอัล วันเสาร์นี้ ซึ่งเป็นการลุ้นแชมป์ด้วย

จากการซ้อมในวันพฤหัสบดี เทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน ไม่มี ดานี่ การ์บาฆาล, ลูกัส บาซเกซ และ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ที่บาดเจ็บ กับ โทนี่ โครส ที่กักตัวเพราะใกล้ชิดกับคนที่ติดโควิด-19

อย่างไรก็ตาม ซีดาน อาจยังไม่เสี่ยงใช้งาน รามอส ในเกมสำคัญเกมหนึ่งของฤดูกาล เพราะก่อนหน้านี้เคยได้กัปตันทีมฟิตกลับมาลงเล่นเกมที่บุกแพ้ เชลซี 0-2 ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ นอกจากผลงานไม่ดีแล้ว ยังบาดเจ็บซ้ำอีกด้วย

เวลานี้ นาโช่ เฟร์นานเดซ กับ เอแดร์ มิลิเตา พร้อมทำหน้าที่ต่อเนื่อง ทดแทนการขาดหายไปของ รามอส ขณะที่ ราฟาเอล วาราน ที่พลาดช่วยทีมในเกมลาลีกาสามนัดหลังสุด และเกมเยือน เชลซี ก็จะกลับมาเป็นตัวเลือกของ ซีดาน อีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด