:::     :::

เคนเปิดใจเหตุผลอยากลาไก่-เตรียมคุยเลวี่

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม 2564
1,353
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีม สเปอร์ส เปิดใจหมดเปลือกถึงเหตุผลที่ต้องการอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และเตรียมเข้าคุมกับ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรในเร็วๆ นี้

เคน ตกเป็นข่าวแจ้งกับสโมสรว่าต้องการย้ายทีม ท่ามกลางความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี 

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "ผมไม่เคยพูดว่าจะอยู่กับ สเปอร์ส ไปตลอดอาชีพ และผมก็ไม่เคยพูดว่าจะย้ายออกจาก สเปอร์ส 

"บางคนอาจบอกว่า 'เขาอยากคว้าแชมป์ เขาต้องการแชมป์' แต่ผมรู้สึกว่าผมยังเหลือเวลาอีกเยอะให้ลงเล่น ผมเหลือเวลาอีก 7 หรือ 8 ปี เท่าๆ กับที่ผมเล่นในพรีเมียร์ลีกมาแล้ว ดังนั้นผมจะไม่รีบร้อน ผมไม่ได้กระหายที่จะทำอะไรทั้งนั้น"

"ผมอยากจะลงเล่นในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ได้อยู่โมเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เช่นในฤดูกาลนี้ ผมนั่งดูการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ ลีก และทีมจากอังกฤษก็ทำได้น่าทึ่ง นี่คือการแข่งขันที่ผมอยากมีส่วนร่วม มันเป็นช่วงเวลาในอาชีพที่ผมต้องนึกถึงแล้วดูว่า ตัวเองอยู่จุดไหน และอะไรจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในอาชีพของตัวเอง 

"ผมคิดแบบนั้น ผมคิดว่าจะต้องมีการพูดคุยกับสโมสรอย่างแน่นอน มีสนทนาแบบดีๆ อย่างตรงไปตรงมากับท่านประธาน ผมหวังว่าเราจะคุยกันแบบนั้นได้

"เขาอาจคิดว่า 'ถ้าได้ค่าตัว 100 ล้านปอนด์ จากนาย ทำไมจะขายไม่ได้ล่ะ?' มูลค่าของผมจะไม่อยู่ในระดับนั้นในอีก 2-3 ปีข้างหน้า ผมไม่ต้องการมานั่งเสียใจหลังเลิกเล่นไปแล้ว ผมต้องการเป็นสุดยอดเท่าที่ผมสามารถทำได้"

"เขาดีกับผมมาก เขาตอบแทนผมด้วยสัญญาใหม่เสมอ ผมเซ็นสัญญาไป 4-5 ปี ตอนอายุ 21 แต่ผมเล่นได้ดีและเขาก็เพิ่มสัญญาให้ เขาแฟร์กับผมมาก เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาตลอด" เคน กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด