:::     :::

ปธ.บาสฯแรปเตอร์สเข็ดแล้วแข่งสัญจรนอกโตรอนโต

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม 2564
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาไซ อูจิรี่ ประธานบาสฯ ของ โตรอนโต แรปเตอร์ส มีความหวังว่าฤดูกาลหน้าทีมจะสามารถปักหลักแข่งเกมเหย้าที่โตรอนโต ได้ตามปกติหลังจากมีการผ่อนปรนเรื่องมาตรการโควิด-19 สำหรับผู้เดินทางข้ามพรมแดนสหรัฐ-แคนาดา เนื่องจากภาพรวมแข่งสัญจรผลงานแย่

ซีซั่น 2020-21 ที่ผ่านมาไดโนเสาร์แห่งแคนาดาต้องมาเช่า อมาลี่ อารีน่า ที่เมืองแทมป้า เบย์ รัฐฟลอริดา เป็นรังเหย้าชั่วคราวเพราะมาตรการป้องกันโควิดสำหรับผู้เดินทางเข้า-ออก แคนาดายังเข้มงวด จนส่งปัญหาต่อการแข่งขัน 

อย่างไรก็ตามเมื่อสถานการณ์โรคระบาดที่ทวีปอเมริกาเหนือดีขึ้น มีการเข้าถึงวัคซีนในหมู่ทีมกีฬาจนสามารถสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ ทำให้ อูจิรี่ เชื่อว่าซีซั่น 2021-22 รังเหย้า สกอตเตีย แบงก์ อารีน่า จะถูกใช้งานเต็มรูปแบบอีกหน 

ผมมองรัฐบาลแคนาดาสมควรทราบว่าเรื่องใดที่จำเป็นต้องทำ ... เราไม่อยากไปเล่นเกมเหย้าที่อื่นแล้ว การเปิดปากในงานแถลงข่าวปิดซีซั่น 2020-21 


เมืองแทมป้า ก็เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของเรา แต่ก็เหมือนที่ เฟร็ด ฟาน ฟลีท กล่าวไปก่อนนี้ แทมป้า ดีแค่ไหนก็ไม่ใช่ โตรอนโต

ทั้งหมดทั้งมวลคือเราไม่ได้เปรียบในการสร้างผลงาน การแข่งแบบสัญจรมันไม่เข้าท่าสำหรับเรา ด้วยความแปลกจากสภาพแวดล้อมที่เผชิญมีช่วงผลงานหล่นไปเป็นบ๊วยลีกด้วย” 

ส่วนเรื่องการสร้างทีมสำหรับอนาคตหลายคนก็เอาแต่เชียร์ให้เซ็นเช็คเปล่าล่อนักกีฬาเก่งๆมาร่วมงานแบบไม่อั้นค่าจ้าง แต่ผมไม่อยากให้ความสำคัญเรื่องทุ่มเงิน ... เราต้องขับเคลื่อนไปข้างหน้าทั้งแฟรนไชส์เพื่อต่อกรคู่แข่งเอ็นบีเออย่างดีที่สุด มันคือหนทางเอาแชมป์ให้ได้อีกครั้ง

แรปเตอร์ส ไม่ได้เข้าเพลย์ออฟหนแรกตั้งแต่ปี  2013 หลังผลงานฤดูกาลปกติ  27-45 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด