:::     :::

เอฟเอตั้งข้อหาสิงห์-จิ้งจอกก่อเรื่องท้ายเกม

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2564
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ตั้งข้อหา เชลซี และ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ไม่สามารถควบคุมนักเตะของตัวเอง หลังก่อเรื่องวุ่นวายในช่วงท้ายเกมศีกพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ เชลซี ชนะ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เกมพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เชลซี กับ เลสเตอร์ เมื่อวันอังคารที่เป็นรีแมตช์นัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน หวิดมีมวยหมู่ในช่วงทดเจ็บหลังนักเตะทั้งสองทีมปรี่เข้ายื้อยุดฉุดกระชากกันอย่างชุลมุนวุ่นวายหลังมีการปะทะกันหนักเป็นจุดเริ่มต้น

นอกจากการเล่นที่หนักในเกมเพราะกำลังแย่งพื้นที่ท็อปโฟร์กันเองแล้ว ยังมีอีกเหตุจูงใจคือ ผู้เล่น เชลซี หลายคนไม่พอใจ ดาเนียล อมาร์ตี้ แข้ง เลสเตอร์ ที่โยนธงของทัพสิงห์บลูส์ทิ้งระหว่างแชมป์เอฟเอ คัพ ทำให้อารมณ์เดือดกว่าปกติ ยังดีที่ท้ายที่สุดถูกแยกออกจากกันก่อนบานปลายใหญ่โต 

ล่าสุด มีรายงานว่า เอฟเอ ได้ตั้งข้อหากับทั้งสองสโมสรเป็นที่เรียบร้อยไม่สามารถควบคุมนักเตะของตัวเองได้ และให้เวลาชี้แจงจนถึงวันที่อังคารที่ 25 พฤษภาคมนี้ ก่อนกำหนดบทลงโทษต่อไป 

ทั้งนี้ เชลซี ที่อยู่อันดับ 3 ของตาราง มีคิวไปเยือน แอสตัน วิลล่า ขณะที่ เลสเตอร์ ที่อยู่อันดับ 5 ได้เล่นในบ้านพบ สเปอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคมนี้ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด