:::     :::

บัคคาเนียร์สเผยรอเซ็นบราวน์หลังผ่านขั้นตอนผ่าตัดเข่า

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2564
960
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกวัย 32 ปีเตรียมเซ็นสัญญาทางการกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกาย

เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่าทัพโจรสลัดกำลังรอเซ็นสัญญา 1 ปีตามข้อตกลงใหม่กับ แอนโธนิโอ บราวน์ โดยไม่มีความกังวลเรื่องสภาพร่างกายของปีกนอกวัย 32 ปีแต่อย่างใด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า บราวน์ ประสบความสำเร็จในการผ่าตัดเพื่อทำความสะอาดเข่าด้วยดีตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าจะต้องใช้เวลาพักฟื้นอีก 2-3 สัปดาห์ก่อนจะกลับไปทำกิจกรรมฟุตบอลอีกครั้ง 

บราวน์ เตรียมทำข้อตกลงใหม่เพื่ออยู่กับ แทมป้า เบย์ อีกหนึ่งฤดูกาล แต่สัญญายังไม่เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการจนกว่าปีกนอกวัย 32 ปีจะผ่านขั้นตอนตรวจร่างกายและลงนามอย่างเป็นทางการในสัญญาเท่านั้น ซึ่ง ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่าไม่มีความกังวลเกี่ยวกับสถานะของ บราวน์ ที่จะเข้าสู่ซีซั่น 2021


'ไม่, ไม่กังวล' ลิชท์ กล่าว 'แผนดั้งเดิมคือให้เขาเข้ามา ผมคิดว่าเขาจะมาเซ็นสัญญาในวันจันทร์' 

บราวน์ เป็นตัวเลือกลำดับสามในกลุ่มปีกนอกของ บัคคาเนียร์ส ในฤดูกาลที่ผ่านมา เขารับบอล 45 ครั้ง ระยะ 483 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ในช่วงฤดูกาลปกติ จากนั้นยังรับบอลอีก 8 ครั้ง ระยะ 81 หลาและทำ 2 สกอร์ในช่วงโพสต์ซีซั่น ซึ่งรวมถึงหนึ่งทัชดาวน์ในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 ด้วย




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด