:::     :::

เบิร์กแคมป์ชี้เอ็คไม่ถอดใจหวังฮุบปืนให้ได้

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2564
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนนิส เบิร์กแคมป์ ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล เปิดเผย ดาเนียล เอ็ค ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Spoยืนยันหากทุกอย่างลุล่วงก็พร้อมกลับมาช่วยสโมสร

ดาเนียล เอ็ค ซีอีโอหนุ่มวัย 38 ปีที่ตามเชียร์ อาร์เซน่อล มาตั้งแต่ 8 ขวบ แสดงความต้องการชัดเจนอยากเทกโอเวอร์สโมสรจากตระกูล โครเอนเก้ โดยยืนยันชัดเจนว่าได้ยื่นข้อเสนอไปแล้ว แต่ถูกปฏิเสธ 

เอ็ค มีไอเดียจับมือกับ เธียร์รี่ อองรี, ปาทริค วิเอร่า และ เดนนิส เบิร์กแคมป์ ในการพัฒนาสโมสรหากเทกโอเวอร์สำเร็จ ซึ่งล่าสุด เบิร์กแคมป์ ก็ออกมาเปิดเผยว่าความคืบหน้าล่าสุดในเรื่องนี้

เบิร์กแคมป์ กล่าวว่า "เราไม่สามารถบังคับให้ใครยอมขายได้ ผมเข้าใจ นอกเหนือจากข้อเสนอดังกล่าวแล้ว ตอนนี้ ดาเนียล เอ็ค ยังได้ติดต่อหา จอช โครเอนเก้ และนายธนาคารของเขาอีกถึงสองครั้ง

"ไม่ว่าความตั้งใจของ โครเอนเก้ จะเป็นอย่างไร อย่างน้อยมันก็เป็นเรื่องดีที่เราได้คุยกันเพื่อประโยชน์ของสโมสร ซึ่ง ดาเนียล ไม่ใช่คนที่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ รวมทั้งพวกเราที่เป็นนักเตะด้วย

"พวกเรามีไอเดียมากมายเกี่ยวกับรายละเอียดข้อมูลด้านเทคนิค แต่อันดับแรกก่อนที่จะคาดหวังถึงเรื่องนั้นคือ ดาเนียล ต้องเข้าไปเทกโอเวอร์ก่อน

"จากนั้น มันถึงจะดูมีเหตุมีผลที่พวกเราจะได้ใช้ความรู้ที่มีทั้งตอนที่ยังเล่นและเลิกเล่นเข้าไปช่วย เราพร้อมสำหรับเรื่องนี้ เช่นเดียวกับ ดาเนียล" เบิร์กแคมป์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด