:::     :::

ทีโบว์เซ็นหนึ่งปีฐานะปีกในกับจากัวร์ส

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2564
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิม ทีโบว์ จะกลับมาเล่นเอ็นเอฟแอลฐานะปีกในของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส หลังทำข้อตกลงหนึ่งปี

ทิม ทีโบว์ อดีตควอร์เตอร์ดังแบ็กหวนคืนวงการเอ็นเอฟแอลครั้งแรกในรอบ 6 ปี หลังตกลงเซ็นสัญญา 1 ปีฐานะปีกในกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมอยากจะขอบคุณ จากัวร์ส สำหรับโอกาสในการแข่งขันและได้รับโอกาสในการเป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้' ทีโบว์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ผมรู้ว่ามันจะเป็นความท้าทาย แต่มันเป็นความท้าทายที่ผมน้อมรับ ผมทุ่มเทให้กับการกำหนดทิศทางของสตาฟฟ์โค้ชของเราและเรียนรู้จากเพื่อนร่วมทีมผม ผมขอขอบคุณการสนับสนุนของทุกคน ในขณะที่ผมเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่นี้'

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิ์คระบุ จากัวร์ส ตั้งใจจะเซ็นสัญญากับ ทีโบว์ หลังช่วงพรี-ดราฟท์ ก่อนจะเลื่อนการตัดสินใจจนกระทั่งได้บทสรุปด้วยสัญญา 1 ปีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของห้องปีกในที่ค่อนข้างแออัดร่วมกับ เจมส์ โอเชาห์เนสซี่, คริส แมนเฮิร์ตซ์, เบน เอลเลฟสัน, ไทเลอร์ เดวิส และ รุคกี้ดราฟท์รอบ 5 ลุค ฟาร์เรลล์ 


ทีโบว์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2010 เคยถูกคาดหมายว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กชั้นนำของเอ็นเอฟแอล แต่เขาเล่นกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เพียง 2 ซีซํ่น ก่อนพเนจรไปอยู่กับหลายทีมทั้ง นิวยอร์ค เจ็ตส์, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ โดยไม่ได้ลงเล่นแม้แต่เกมเดียวกับสองทีมหลังสุด ก่อนออกจากวงการเอ็นเอฟแอลในปี 2015

ในปี 2016 เขาตัดสินใจเข้าสู่วงการเบสบอลอาชีพด้วยการเซ็นสัญญากับ นิวยอร์ค เม็ตส์ ระดับไมเนอร์ลีก เขาตัดสินใจอำลาวงการเบสบอลก่อนหวนคืนเอ็นเอฟแอลอีกครั้งด้วยการเซ็นสัญญากับ จากัวร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด