:::     :::

นาเกลส์มันน์ขอบคุณไลป์ซิกกับช่วงเวลาที่ดี

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2564
1,386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ไลป์ซิกกล่าวขอบคุณสโมสรกับช่วงเวลาที่น่าจดจำ และเชื่อว่าทีมจะเดินหน้าต่อไปโดยไม่สะดุด

นาเกลส์มันน์ จะแยกทาง ไลป์ซิก หลังจบฤดูกาลนี้โดยเขาจะโยกไปคุม บาเยิร์น มิวนิค ที่จัดการดึงตัวไปทำหน้าที่กุนซือแทน ฮานซี่ ฟลิก 

"การกล่าวคำอำลาไม่ง่ายเลย และไม่ใช่เรื่องที่น่ายินดีนัก" กุนซือวัย 33 ปีระบุ

"ตอนที่ผมเป็นโค้ช ฮอฟเฟ่นไฮม์ มีความรู้สึกที่มีเพียงหนึ่งเดียวอยู่ที่นั่น ผมไม่คิดว่าผมจะมีประสบการณ์แบบนั้นอีกครั้ง แต่ตอนนี้ ในปีที่สองที่ ไลป์ซิก ผมรู้สึกแบบเดียวกันอีกครั้ง มีความรู้สึกที่ไม่น่าเชื่อของความสัมพันธ์ที่อยู่ที่นี่ ไม่ใช่ในระดับของความเป็นมืออาชีพเท่านั้น แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือในระดับส่วนตัว

"นักเตะ, ผู้ฝึกสอน, ทีมงาน ทุกๆ คนทุ่มเทเต็มที่ในทุกๆ วัน การทำงานที่รู้สึกเหมือนกับการอยู่บ้าน และเมื่อคุณใช้เวลาร่วมกันนาน คุณพัฒนาความสัมพันธ์ที่นอกเหนือไปจากในสนามฟุตบอล ดังนั้น ในตอนที่สิ้นสุดการพูดของผมตอนทานอาหารค่ำ มีน้ำตาไหลรินออกมา อย่างไรก็ตาม คุณจะได้พบกันอีกครั้ง นั่นคือความสวยงามของฟุตบอล คุณจะได้เจอกับคนที่หน้าคุ้นเคยอีกอยู่เสมอ ผมจะคิดถึงการทำงานที่นี่จริงๆ 

"ผมทราบซึ้งใจกับนักเตะที่อยู่ที่นี่อย่างมาก ในฐานะโค้ช คุณทำได้เพียงยกระดับก้าวต่อในเส้นทางอาชีพถ้าหากมีทีมที่ทำให้แนวคิดของคุณประสบผลสำเร็จ คุณต้องการทีมที่เชื่อมั่นคุณในฐานะโค้ช และเล่นให้คุณอย่างไม่มีข้อสงสัย ผมเห็นสิ่งนั้นในครึ่งหลังของเกมที่เจอกับ ดอร์ทมุนด์ และ โวล์ฟสบวร์ก

"ไม่มีอะไรที่ผมจะอวยพรให้กับสโมสรนอกจากโชคดี ผมมั่นใจว่าจะไม่มีการถอยหลัง โค้ชทุกๆ คนสามารถแทนที่ได้ รวมไปถึงผม เจสซี่ มาร์ช เป็นโค้ชที่มีศักยภาพ เรามีทีมและนักเตะที่มีศักยภาพ ผมรู้ว่า ไลป์ซิก จะสานต่อเส้นทางความสำเร็จ โชคร้ายที่ผมไม่ได้คว้าแชมป์กับทีม แต่ผมจะส่งต่อไปยัง เจสซี่"

สำหรับ ไลป์ซิก จะสั่งลาบุนเดสลีกาฤดูกาลด้วยการดวลกับ อูนิโอน เบอร์ลิน ในวันเสาร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด