:::     :::

วัลบูเอน่าปัดให้ความเห็น'เบนซ์'คืนตราไก่

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2564
1,104
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาติเยอ วัลบูเอน่า ปัดแสดงความเห็นส่วนตัวเรื่องที่ทีมชาติฝรั่งเศสเรียก คาริม เบนเซม่า กลับไปใช้งานอีกครั้ง

กองหน้าของสโมสรเรอัล มาดริด โดนทัพเลส์ เบลอส์ ตัดออกจากทีมหลังจากมีคดีความกับ วัลบูเอน่า ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2015 โดยตอนนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและอัยการได้รับแจ้งการกระทำผิดเรื่องขู่กรรโชกของ เบนเซม่า ส่งผลให้เกิดเรื่องราวใหญ่โตตามมา และยังเป็นคดีความจนถึงตอนนี้

เรื่องดังกล่าวผ่านมากว่า 5 ปีเศษที่ เบนเซม่า ไม่มีชื่อในทีมตราไก่ แต่ล่าสุด ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ของทีมจัดการเรียกหัวหอกวัย 33 ปีมาใช้งานอีกครั้งในศึก ยูโร 2020 กลางเดือนหน้า

เมื่อทาง อาร์แอ็มเซ นำเรื่องดังกล่าวไปสอบถาม วัลบูเอน่า คู่กรณีของ เบนเซม่า เกี่ยวกับการที่อดีตเพื่อนร่วมทีมได้กลับไปติดทีมชาติอีกครั้ง ทางแนวรุกวัย 36 ปีปัดที่จะลงลึกในรายละเอียด

"ผมไม่มีความเห็นในเรื่องนั้น" อดีตแนวรุก โอลิมปิก มาร์กเซย และ โอลิมปิก ลียง เผย

"ถ้าเขาสามารถนำบางสิ่งมาให้ทีมชาติฝรั่งเศส มันก็จะดีกับ เลส์ เบลอส์ อย่างมาก หลังจากนั้นมันจะเป็นเรื่องในสนาม ก็ง่ายๆ แบบนั้น ผมไม่มีอะไรจะพูดไปมากกว่านี้ มีตัวเลือกสำหรับโค้ช

"สำหรับผม ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เรียกคนมาเพื่อเอาชนะในทุกกรณี ถ้าทีมทำได้ดีเราจะพูดว่าเขาต้องปรับตัวแม้ว่ามีสภาพแวดล้อมที่ยากลำบาก ถ้าทีมมีปัญหาน้อย เราจะไม่ตำหนิ นั่นคือสิ่งที่เขารู้ถึงวิธีการที่ทำให้ออกมาดี เขารู้วิธ๊การจัดการรายชื่อ ในแนวรุก เขาไม่มีการการันตี เขาสร้างทางเลือก ผมคิดแบบนั้นนะ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด