:::     :::

สื่อเลี่ยนเริ่มโยงมิลานหาตัวแทนชาลาโนลู

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2564
1,199
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตุ๊ตโต้สปอร์ต จัดการกางรายชื่อนักเตะที่อาจจะมาแทนที่ ฮาคาน ชาลาโนลู ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับทีมในปลายเดือนหน้า

สัญญาของกองกลางตัวทำเกมทีมชาติตุรกีกับ ปิศาจแดงดำ กำลังจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ และที่ผ่านมายังไม่มีท่าทีการเจรจาที่คืบหน้าส่งผลให้นักเตะกำลังจะได้ย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว 

โดยมีรายงานช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเผยว่า อัล อูฮาอิล ทีมดังจากกาตาร์กำลังให้ความสนใจกองกลางรายนี้ ซึ่งพวกเขาพร้อมเสนอเงินก้อนโตให้นักเตะวัย 27 ปีไปพิจารณา

ล่าสุด ตุ๊ตโต้สปอร์ต เผยว่า รอสโซเนรี่ กำลังพิจารณาหาตัวแทน ชาลาโนลู โดยมีชื่อนักเตะอย่าง โยซิป อิลิซิช, เฮนริก มคิทาร์ยาน และ โรดรีโก้ เด ปอล อยู่ในข่าย

ในราย อิลิซิช อาจจะมีโอกาสมากที่สุดเพราะที่ผ่านมานักเตะชาวสโลวิเนียมีปัญหากับ จาน ปิเอโร่ กัสเปรีนี่ กุนซืออตาลันต้า ส่งผลให้นักเตะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าไร่

เช่นเดียวกับ มคิทาร์ยาน ของ โรม่า ที่อาจจะกำลังมองหาต้นสังกัดใหม่เพราะ หมาป่ากรุงโรม ดันไปแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ มาทำหน้าที่กุนซือในฤดูกาลหน้า ซึ่งทั้งสองเคยมีปัญหากันมาก่อนสมัยทำงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเรื่องการลงสนาม

นอกจากนั้น เด ปอล น่าจะมีปัญหาเรื่องค่าตัวเพราะ อูดิเนเซ่ วางราคาให้กับทีมที่สนใจจะต้องจ่าย 35-40 ล้านยูโรในการแลกกับกองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่ารายนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด