:::     :::

อีซัคยังนิ่งแม้มีข่าวลือเชื่อมโยงบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2564
963
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดอร์ อีซัค กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ เรอัล โซเซียดาด ยืนยันว่าเขามีความสุขในการค้าแข้งกับทีมดังแคว้นบาสก์แม้ว่าจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมอาซูลกราน่าก็ตาม

อเล็กซานเดอร์ อีซัค กองหน้าชาวสวีดิชวัย 21 ปีของ เรอัล โซเซียดาด หลีกเลี่ยงที่จะกล่าวถึงเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเอง โดยยืนยันว่าเขามีความสุขกับชีวิตค้าแข้งกับทีมดังแคว้นบาสก์ แต่ยังไม่มีใครล่วงรู้อนาคต หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ตามรายงานจาก 'เอล เดียรีโอ บาสโก้' สื่อแคว้นบาสก์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

อีซัค ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งกับ เรอัล โซเซียดาด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เขาปรับตัวอย่างรวดเร็วจนยิง 16 ประตูจากการลงสนามทุกรายการ 45 เกมในซีซั่นแรกและยังรักษาระดับการเล่นดีต่อเนื่องจนถึงซีซั่นนี้ โดยทำสถิติยิง 16 ประตูจากการลงเล่นบนเวทีลีกา 33 นัด จนกระทั่งมีข่าวลือว่าทีมอาซูลกราน่าสนใจหัวหอกวัย 21 ปีของทัพ 'ลา เรอัล' แต่ อีซัค ยังนิ่งกับข่าวดังกล่าวพร้อมยืนยันว่าเขามีความสุขกับชีวิตค้าแข้งกับทีมดังแคว้นบาสก์

'คุณต้องใจเย็น ผมยังใจเย็น เป้าหมายของผมคือการจบฤดูกาลด้วยแนวทางดีที่สุด ยังเหลืออีกหนึ่งเกมและผมขอบอกว่าผมรู้สึกดีที่นี่ ผมรู้สึกดีมาก สิ่งที่เกิดขึ้นคือไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นคุณหรือผม ผมทำทุุกอย่างด้วยความเย็นใจมาก' กองหน้าวัย 21 ปีกล่าว 

เมื่อถูกถามว่าเขามีแผนกลับมาที่ เรอัล โซเซียดาด หรือไม่หลังเสร็จภารกิจจากการลงทำศึกยูโรรอบสุดท้าย 'แน่นอน ผมมีสัญญากับ เรอัล และนั่นคือแผน'

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า กำลังจะทำข้อตกลงกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน หลังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ แมนฯซิตี้ แต่ทีมอาซูลกราน่ายังมีข่าวเชื่อมโยงกับแนวรุกวัยรุ่นอย่าง อีซัค รวมถึง ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอุรุกวัยของ เบนฟิก้า และ เคราร์ด โมเรโน่ หัวหอกทีมชาติสเปนของ บียาร์เรอัล ด้วยเช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด