:::     :::

กลัดบัคเตรียมส่งลาซาโร่คืนอินเตอร์ซัมเมอร์นี้

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2564
1,235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วาเลนตีโน่ ลาซาโร่ แข้งทีมชาติออสเตรียกำลังจะถูก มึนเช่นกลัดบัค ส่งคืน อินเตอร์ มิลาน หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทีมสิงห์หนุ่มไม่ปิดกั้นโอกาสดึงกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยืนยันเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าทีมสิงห์หนุ่มเตรียมส่ง วาเลนตีโน่ ลาซาโร่ คืนสังกัดแม่ อินเตอร์ มิลาน หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' 

ลาซาโร่ ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาเล่นกับ มึนเช่นกลัดบัค ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้หลังล้มเหลวในการสร้างตัวเองในทีมเนรัซซูร์รี่ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ทว่าแข้งวัย 25 ปีทำผลงานไม่น่าประทับใจนักกับทีมสิงห์หนุ่ม โดยมีโอกาสออกสตาร์ทบนเวทีบุนเดสลีกากับทีมของ มาร์โก โรเซ่อ เพียง 11 เกมเท่านั้น 


'ในขณะนี้ สัญญายืมตัว ลาซาโร่ กำลังจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายน' เอเบิร์ล กล่าว 'หลังจากนั้น เขาจะกลับไปที่ อินเตอร์'

'มันเป็นความจริงที่ วาเลนตีโน่ ไม่สามารถสร้างตัวเองได้เนื่องจากการบาดเจ็บ แต่เราเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีความหลากหลายมากช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ซึ่งช่วยเราได้ทุกครั้งที่เขาทำได้'

เอเบิร์ล เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขายังไม่ปิดประตูโดยสิ้นเชิงกับความเป็นไปได้สำหรับการย้ายกลับมาอีกครั้งของ ลาซาโร่ ว่า 'เมื่อจบฤดูกาลและโค้ชคนใหม่ (อาดี้ ฮึทเทอร์) มาถึง เราจะเริ่มวางแผนทีมใหม่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด