:::     :::

แลมพาร์ดยกย่องทูเคิ่ลพาสิงห์ไปได้สวย

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2564
1,394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตนายใหญ่ของ เชลซี ยกย่อง โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนปัจจุบันของทีมว่าพาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

หลังจากผลงานที่ไม่ดีทำให้ แลมพาร์ด โดนปลดจากตำแหน่งแล้ว "สิงห์บลูส์" ก็แต่งตั้ง ทูเคิ่ล เข้ามารับตำแหน่งแทน โดยพาทีมทำผลงานได้เป็นอย่างดีรั้งอยู่ในอันดับ 3 ของตาราง รวมถึงเข้าชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ (แพ้ เลสเตอร์) และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะเจอกับ แมนฯ ซิตี้ ในปลายเดือนนี้

เมื่อถูกถามถึงกุนซือคนปัจจุบันของทีมทาง แลมพาร์ด กล่าวว่า "ผมรู้สึกว่ามันถูกต้องที่จะทำ, เมื่อคุณยังเด็ก คุณเอาแต่ใจตัวเองมากเกินไป คุณต้องการเป็นที่สุด คุณแข่งขันกับทุกคน"

"เมื่อโตเป็นผู้ใหญ่และคุณตระหนักว่าการไปคุมทีม เชลซี ไม่ใช่สิ่งสุดท้าย สำหรับผมวิธีเดียวที่จะประสบความสำเร็จในระยะยาวและทำในสิ่งที่ถูกต้องคือการทำตัวให้เหมาะสมและแสดงความเคารพต่อผู้คนอย่างเหมาะสมด้วย"

"ผมจำได้ว่า ทูเคิ่ล ออกจาก เปแอสเช สองเดือนก่อนและมีการพูดถึงที่สนามซ้อมในวันหนึ่งเรื่องจากเรามีผู้เล่นฝรั่งเศสหลายคน นักเตะที่พูดฝรั่งเศส และเขาก็มาอยู่กับ เชลซี, ผมยังไม่เคยเจอกับเขา"

"สิ่งที่ถูกต้องคืออวยพรให้เขาโชคดีกับสโมสรซึ่งก็เป็นสโมสรของผมด้วย ทีมที่ผมค้าแข้งมานานและได้ทำงานบริหาร, ผมยังติดต่อกับทีมสตาฟฟ์ที่นั่น สิ่งที่ผมได้ยินเกี่ยวกับเขาเป็นเรื่องที่เยี่ยมมากๆ เขาก้าวเข้ามาอย่างดีเยี่ยม เขาคือผู้จัดการทีมระดับท็อป"

"จะยุ่งมากกว่าผมมาในช่วงเวลานั้น ดังนั้นผมให้เขาทำหน้าที่ของตัวเองก่อนอีก 2-3 สัปดาห์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด