:::     :::

"ร็อบโบ้"เร้าหงส์ขี่หลังแฟนที่แอนฟิลด์เอาตั๋วชปล.

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2564
1,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ปลุกเร้าทีมเมตอย่างถอนคันเร่งในเกมปิดซีซั่น 2020-21 ที่จะพบ คริสตัล พาเลซ (23 พ.ค.) เพราะชัยชนะหมายถึงโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มซีซั่นหน้า ทั้งยังเหมือนงานฉลองต้อนรับแฟนบอลเดอะ ค็อป เข้าชมเกมที่สนามแอนฟิลด์ได้อีกครั้ง

มาตรการป้องกันการระบาดของโควิด-19 ทำให้แฟนบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โหยหาการชมเกมในสนามมากกระทั่งจันทร์ที่ผ่านมารัฐบาลสหราชอาณาจักรผ่อนปรนความเข้มงวดลงมาอนุญาตกองเชียร์กลับไปให้กำลังใจทีมโปรดถึงของสนามโดยหงส์แดงได้โควตา 9,000 ชีวิต สุดสัปดาห์นี้ 

นั่นทำให้ร็อบโบ้สะกิดพวกพ้องต้องเค้นสุดยอดผลงานออกมาอวดเหล่าเดอะ ค็อปให้หายคิดถึง เพราะหากทำได้ตั๋วชปล.ก็คงไม่หลุดจากมือพวกเขาด้วย 

แทบอดใจรอไม่ไหวแล้ว มันสามารถพูดได้ว่าฟุตบอลที่ปราศจากกองเชียร์ชมเกมช่างไร้ความหมาย แต่ผมก็มานั่งคิดกับตัวเอง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาว่าวันที่รอคอยจะมาถึงแล้วกองหลังสกอตต์กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ


อย่างเกมล่าสุดที่พบ เบิร์นลี่ย์ (ชนะ 3-0) แค่ลงไปอบอุ่นร่างกายหรือถูกต้อนรับจากแฟนบอลก็เป็นความรู้สึกที่น่าเหลือเชื่อแล้ว

แปลกไหมแค่ได้ยินเสียงเหล่านั้นมันทำให้เราคึกขึ้น แต่ผมนี่แทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ยินเสียงนั้นจากแฟนบอลของเราเอง มั่นใจว่าคงเป็นเรื่องที่น่าตื่นใจมาก

พวกเขาสร้างเสียงที่แสนพิเศษ ทำให้ครอบครัวหงส์แดงเรายิ่งมีความหมายมากขึ้นเยอะ เราจำเป็นต้องทำให้วาระพิเศษเช่นนี้มีความหมาย เราต้องตอบแทนแฟนบอลที่เข้ามาให้กำลังใจ - ก็หวังว่าฤดูกาลที่ทั้งยาวนาน, ยากลำบากและเหนื่อยล้านี้ทีมยังสามารถทำอันดับได้สูงสุด

ต่อให้เป้าหมายที่วางไว้ตอนเปิดฤดูกาลจะไม่ใช่แบบนี้ แต่เราก็ปีนมาอยู่จุดที่ดีแล้ว ดังนั้นหากท้ายสุดสามารถคว้าสิทธิ์ไปเตะชปล. จากจุดที่เราเคยอยู่เมื่อ 7-8 สัปดาห์ก่อน เชื่อว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล ทั่วโลกก็น่าจะพอใจ

สถานการณ์เวลานี้แชมป์เก่าอยู่อันดับสี่ มี 66 คะแนนเท่ากับ เลสเตอร์ อันดับห้า แต่ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ประตูได้-เสียดีกว่าสามลูก เงื่อนไขเอาตัวชปล.คือผลการแข่งขันนัดปิดฤดูกาลต้องไม่แย่กว่าฟ็อกซ์ซึ่งต้องดวล ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด