:::     :::

อ้างแผนซัมเมอร์ผีเน้นจีบ"โด้",ซานโช่-เลี่ยงเคน,ฮาแลนด์

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2564
1,698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกเปิดเผยแผนงานเสริมทัพตลาดซัมเมอร์ 2021 ออกมาแล้วโดยวางเป้าหมายหลักในแนวรุกเพียง 2 รายคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ ยุเวนตุส กับ เจดอน ซานโช่ ค่าย ดอร์ทมุนด์ ส่วนสองหอก เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กับ แฮร์รี่ เคน นั้นแพงเกินเอื้อม

รายงานจากดิ แอธเลติค ยูเคต่อแผนงานเสริมทัพตลาดหน้าร้อนของปีศาจแดงนั้นชอร์ตลิสต์เกิน 20 รายโฟกัสที่กองหน้าริมเส้น, หอกเป้า, เซนเตอร์แบ็ก, แบ็กขวา, โกลสำรอง และมิดฟิลด์

แต่ที่หวือหวาสุดคงเป็นแดนหน้าเพราะทีมมีความจริงจังจะเอาซีอาร์ 7’กลับมาค้าแข้งอีกครั้งยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจากทราบว่านักเตะไม่มีความสุขที่ ยูเวนตุส ทั้งสัญญาก็เหลือแค่ปีสุดท้าย 

มีความเป็นไปได้ที่ ยูเว่ อาจยอมยกเลิกสัญญาให้เพื่อประหยัดค่าจ้างจนนักเตะหลุดเข้าตลาดฟรีเอเยนต์แล้วปีศาจแดงไปช้อนมา หรืออาจซื้อได้ในราคาประหยัด


แม้ร่างกาย โรนัลโด้ โรยราไปมากแต่เรื่องประสบการณ์และมูลค่าทางการตลาดคงดึงดูด แล้วจะเป็นการประชาสัมพันธ์สโมสรที่ดีสำหรับซีซั่นที่อนุญาตแฟนบอลเข้าสนามอีกครั้ง 

ส่วน ซานโช่ นั้นทีมหวังผลด้านฟุตบอลอย่างแท้จริงเนื่องจากมองหากองหน้าริมเส้นทางขวามานาน แล้วสนนราคา 80 ล้านปอนด์หากตั้งซื้อในซัมเมอร์นี้สมเหตุสมผลกว่าปีก่อนที่แพงกว่าถึง 40 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามโอกาสของ ยูไนเต็ด กับ ฮาแลนด์ เป็นไปได้ยากเพราะถูกตั้งขายที่ 130 ล้านปอนด์ สูงเกินเหตุทั้งไม่อยากยุ่งเกี่ยวแข้งในสังกัดซูเปอร์เอเยนต์ มิโน่ ไรโอล่า

หรือกรณี เคน วัยวุฒิจ่อ 28 ปี ไม่คุ้มระยะยาวหากต้องจ่าย 120 ล้านปอนด์ ทั้งการทำธุรกิจกับ สเปอร์ส อริร่วมลีกก็มักยืดเยื้อเพราะปธ.สโมสร แดเนี่ยล เลวี่ เขี้ยวลากดิน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด