:::     :::

สิงห์ได้คริสเตนเซ่นชื่อบู๊วิลล่า-เช็คฟิตก็องเต้,ฮาแวร์ตซ์

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2564
1,179
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเกมปิดฤดูกาล 2020-21 เยือน แอสตัน วิลล่า (23 พ.ค.) ว่าจะได้เซนเตอร์แบ็ก อันเดรียส คริสเตนเซ่น กลับสู่กลุ่มใช้งานแต่มิดฟิลด์ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ รอทดสอบความฟิตขั้นสุดท้าย

กองหลังชาวเดนมาร์ก ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมนับตั้งแต่ถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งแรกเกมชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-1, ขณะที่ ก็องเต้ โดนเปลี่ยนตัวออกในเกมกับ เลสเตอร์ เมื่อกลางสัปดาห์ (ชนะ 2-1)  และในกรณีของ ฮาแวร์ตซ์  ไม่ได้ลงสนามในเกมเจอ เดอะ ฟ็ฮกซ์ ลงเล่นเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศไป 15 นาที(แพ้ 0-1)

อันเดรียส คริสเตนเซ่น จะมีชื่อในขุมกำลัง การซ้อมมื้อวันศุกร์กับเมื่อวานเขาทำได้อย่างเต็มรูปแบบ และไม่มีปัญหาอะไร ดังนั้นเขาจะกลับมาการเปิดปากของกุนซือดอยช์

ฮาแวร์ตซ์ เข้ารับการทดสอบเมื่อวันศุกร์ และจะลงซ้อมกับทีมมื้อวันเสาร์, สำหรับ เอ็นโกโล่ มันอาจยังเร็วไปที่จะยืนยัน แต่ก็งมีความหวังที่เขาอาจจะลงซ้อมร่วมกับทีมในวันพรุ่งนี้ ถ้าไม่เป็นแบบนั้นเขาก็จะซ้อมกับเรามื้อวันจันทร์

สถานการณ์บนตารางสิงห์บลูส์อยู่อันดับสามตาราง หากคว้าชัยที่ วิลล่า พาร์ค การันตีตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงสร้างความมั่นใจก่อนเกมชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก (29 ..) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด