:::     :::

ซีดานย้ำมาดริดจะทุ่มสุดตัวเพื่อจมเรือดำน้ำวันเสาร์นี้

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2564
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน ยืนยันว่าทีมชุดขาวจะทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะเหนือ บียาร์เรอัล ลุ้นเบียดแย่งแชมป์ลีกเมืองกระทิงจาก แอตเลติโก มาดริด

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าทีมชุดขาวจะทุ่มเททุกอย่างลงในสนามสำหรับเกมรับมือ บียาร์เรอัล ในวันอาทิตย์นี้เพื่อคว้าชัยชนะและหวังพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าแชมป์ ลา ลีกา กรณีที่ แอตเลติโก มาดริด ไม่ชนะ เรอัล บายาโดลิด ในวันเดียวกัน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด มีคะแนนตามหลัง แอตเลติโก มาดริด 2 แต้ม ก่อนลงเล่นเกมสุดท้ายกับ บียาร์เรอัล ซึ่งทีมชุดขาวจะต้องเอาชนะทีมเรือดำน้ำเหลืองเพียงสถานเดียวพร้อมแช่งทีมตราหมีไม่ชนะในเกมเยือน เรอัล บายาโดลิด ในวันเดียวกันด้วย 

'พวกเขามีคะแนนเท่ากับ เรอัล เบติส ในอันดับ  6 และตามหลังอันดับ 5 เรอัล โซเซียดาด หนึ่งคะแนน และยังใจลอยไปถึงนัดชิงชนะเลิศยูโรปาลีกกับ แมนฯยูไนเต็ด ที่กำลังมาถึงในวันพุธนี้'

'เราจะทุ่มทุกอย่างลงในสนามและเราจะพยายาม สำหรับเราสิ่งเดียวที่สำคัญ (ในตอนนี้) คือเกมวันพรุ่งนี้ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในปีนี้ เรากำลังจะมีเกมระดับสูง' ซีดาน กล่าวกับมาร์ก้า

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสปฏิเสธที่จะพูดถึงอนาคตของตนเองหลังมีกระแสข่าวว่าเขาเตรียมอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ 

'ผมขอบคุณการสนับสนุนของแฟนๆ เช่นเดียวกับตอนที่ผมยังเล่นด้วย ผมคิดว่าผมมอบทุกอย่างให้ เรอัล มาดริด มาตลอด เพราะมันเป็นสิ่งดีที่สุดที่เคยเกิดขึ้นกับผม เล่นที่นี่ ที่มันผ่านมาเกือบ 20 ปีแล้ว' ซีดาน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด