:::     :::

แฟนนิคส์อบอุ่นซื้อตั๋วเกมประเดิมเพลย์ออฟเกลี้ยง

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2564
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ นิวยอร์ก นิคส์ ประกาศแจ้งว่าบัตรเข้าชมเกมเพลย์ออฟ 2 นัดแรกที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น (เอ็มเอสจี) พบ แอตแลนตา ฮอว์กส์ 23 และ 26 พ.ค. ถูกจำหน่ายหมดแล้ว ถือเป็นกระแสตอบรับอย่างล้นหลามหลังจากทีมไม่ได้แข่งโพสต์-ซีซั่นมาตั้งแต่ปี 2013

ความจุที่เอ็มเอสจีจำกัด 15,000 ที่นั่ง-ต่อ-เกม เพื่อเป็นไปตามมาตรการสุขภาพ/ความปลอดภัยของลีกจากการระบาดของโคโรน่าไวรัส จนต้องชมแบบมีระยะห่าง โดยทีมหวังว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนแฟนบาสฯเกมเหย้าเป็น 90% จากความจุเต็มที่ 20,789 ที่นั่งเมื่อการฉีดวัคซีนในสหรัฐฯครอบคลุมจนเกิดภูมิคุ้มกันหมู่ 

ส่วนมาตรการในการเข้าชมเกมทีมเรียกร้องให้ต้องแสดงหลักฐานว่าผ่านการฉีดวัคซีนโควิด-19 ครบสองเข็ม หรือผลตรวจพีซีอาร์ในรอบไม่เกิน 72 ชั่วโมงหลังสุดผลออกมาเป็นลบ 


ผมหวังว่าทุกคนในวงการกีฬาและกิจกรรมบันเทิงจะได้รับฟังสารนี้เพราะอยากสื่อออกไปสู่สาธารณะให้กว้างสุด -ว่าทุกอย่างเรียบร้อยเมื่อผู้คนเข้าถึงการฉีดวัคซีน พวกเขาอยากกลับมาสัมผัสประสบการณ์ในสิ่งที่ตัวเองรักอีกครั้ง จากนี้คือเวลาแห่งการจับจอง เติมเต็มกิจกรรมที่อยากทำ เจมส์ โดแล่น เจ้าของแฟรนไชส์ นิคส์ กล่าวถึงเกมที่จะเกิดสุดสัปดาห์นี้ว่าเป็นกิจกรรมในร่มซึ่งรวบรวนคนมากสุดของรัฐนับจากเกิดโรคระบาดครั้งใหญ่ 

นิคส์ ไม่ได้เล่นเพลย์ออฟมาตั้งแต่ฤดูกาล 2012-13 หนสุดท้ายขุมกำลังในทีมยังประกอบด้วย คาร์เมโล่ แอนโธนี่, ไทสัน แชนด์เลอร์, เจสัน คิดด์ และ เจ.อาร์. สมิธ แพ้ในรอบแรกแก่ อินเดียนา เพเซอร์ส 2-4 เกมซี่รี่ส์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด