:::     :::

เอเดลแมนสยบข่าวลือเซ็นร่วมทีมบัคคาเนียร์ส

วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2564
1,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลียน เอเดลแมน อดีตปีกนอก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าไม่มีแผนกลับมาเล่นเอ็นเอฟแอลหลังประกาศรีไทร์ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

จูเลียน เอเดลแมน อดีตปีกนอก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่ประกาศรีไทร์ก่อนหน้านี้ยืนยันว่าเขาเป็นทัพนักรบกู้ชาติเพียงทีมเดียวสยบข่าวลือที่อาจเซ็นสัญญากับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ร่วมงานกับ ทอม เบรดี้ อีกครั้ง จากการเปิดเผยกับ ไมเคิ่ล เออร์วิ่น พ็อดแคสต์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เอเดลแมน เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 7 คลาส 2009 เล่นตลอดอาชีพกับ เพเทรียตส์ จนกระทั่งประกาศรีไทร์ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก่อนมีข่าวลือว่าอดีตปีกนอกวัย 34 ปีอาจหวนคืนวงการเพื่อเล่นร่วมกับเพื่อนเก่า เบรดี้ รวมถึงปีกใน ร็อบ กรอนคาวสกี้ ที่ แทมป้า เบย์ แต่ เอเดลแมน ยืนยันว่าเขาไม่มีแผนกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งหลังอิ่มเอมกับความสำเร็จและสภาพร่างกายไม่พร้อมลงเล่นอีกต่อไปด้วย


'ผมเป็นคนของทีมเดียว' เอเดลแมน ยืนยันกับ เออร์วิ่น สยบข่าวหวนคืนวงการเอ็นเอฟแอล

'เข่าของผมพัง ผมจะไม่มานั่งที่นี่ คุณรู้ไหม ผมมีทุกอย่างที่ต้องการแล้ว' เอเดลแมน ชี้แจง 'ผมได้แหวน 3 วง, เล่นในช่วงเวลาที่มีมนต์ขลัง, กับโค้ชแฟรนไชส์ที่เหลือเชื่อ, ควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดตลอดกาล ผมไม่ใช่คนโลภ ผมเล่นเพื่อชนะ ผมเล่นเพื่อแข่งขัน ผมไม่ต้องการสิ่งอื่นใดมาพิสูจน์ ผมทำได้ดีกับสิ่งที่ผมทำ ทำทิ้งทุกอย่างไว้ที่สนาม'

เอเดลแมน ยุติอาชีพด้วยการรับบอล 620 ครั้ง ระยะ 6,822 หลาและทำ 36 ทัชดาวน์ตลอด 11 ฤดูกาลและคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 3 สมัย ร่วมกับ เพเทรียตส์ และวันหนึ่งข้างหน้าเขาจะมีชื่ออยู่ใน ฮอล ออฟ เฟม ของ นิว อิงแลนด์ อย่างไม่มีข้อสงสัย แม้ว่าจะไม่เคยติด 'ออล-โพร' หรือ โพร โบวล์ ก็ตาม

'ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อสร้างประเด็น' เอเดลแมน ยืนยัน 'ผมไม่ได้เล่นเกมเพื่ออยู่ในฮอลล์ มันเป็นเกียรติที่ถูกกล่าวถึง คุณก็รู้และถ้ามีอะไรเกิดขึ้น คุณรู้ว่าผมจะไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้น ผมต้องกังวลเกี่ยวกับงานใหม่ของผมที่นี่ในอินไซด์เอ็นเอฟแอล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด