:::     :::

วอชิงตันแยกทาง'โมเสส'แท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์

วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2564
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอร์แกน โมเสส แท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์วัย 30 ปีถูก วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ปล่อยตัวทิ้งเพื่อเซฟเงินราว 5.9 ล้านเหรียญสหรัฐ

วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ประกาศปล่อยตัว มอร์แกน โมเสส แท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์ที่เล่นกับทีมมาตั้งแต่ปี 2014 หลังความพยายามในการหาทางเทรดผู้เล่นวัย 30 ปีล้มเหลว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2014 เป็นแท็คเกิ้ลขวาตัวจริงตั้งแต่ปี 2015 และยังสามารถขยับมาเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายหากตำแหน่งดังกล่าวมีปัญหา แม้ว่า วอชิงตัน จะหาทางเทรดผู้เล่นวัย 30 ปีก่อนหน้านี้ แต่ความพยายามดังกล่าวไม่ประสบความสำเร็จก่อนทีมจะประกาศปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันพฤหัสฯช่วยเซฟเงินในเพดานเงินเดือนปี 2021 ราว 5.9 ล้านเหรียญสหรัฐ


โมเสส ยังเป็นแท็คเกิ้ลที่มีประโยชน์สำหรับทีม โดยอยู่อันดับ 15 ของการตัดเกรดออฟเฟนซีฟไลน์แมนในปี 2020 ของ โพร ฟุตบอล โฟกัส แม้ว่าผู้เล่นวัย 30 ปีจะทำผลงานไม่ดีนักในฤดูกาลที่ผ่านมาหลังปล่อยให้ควอร์เตอร์แบ็กถูกกดดันถึง 41 ครั้ง มากสุดอาชีพ 

การปล่อยตัว โมเสส เกิดขึ้นหลัง วอชิงตัน เซ็นสัญญากับ ชาร์ลส์ เลโน่ จูเนียร์ อดีตแท็คเกิ้ลซ้ายของ ชิคาโก้ แบร์ส รวมถึงการเลือก ซามวล คอสมี่ อดีตออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลเท็กซัสเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 (อันดับ 51) ซึ่งคาดว่าจะถูกนำมาเล่นแท็คเกิ้ลขวาแทน โมเสส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด