:::     :::

เอเรียนส์เผยไม่มีแผนรีไทร์ในอนาคตอันใกล้

วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2564
690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ชวัย 68 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่าเขายังสนุกและตื่นเต้นกับการทำงานจนไม่มีแผนรีไทร์อยู่ในหัวตอนนี้

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ชวัย 68 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันผ่านรายการ พิวเตอร์ รีพอร์ท พ็อดแคสต์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาไม่มีแผนรีไทร์ในอนาคตอันใกล้เนื่องจากยังสนุกกับการทำงานในปัจจุบัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เอเรียนส์ ทำงานฐานะเฮดโค้ช บัคคาเนียร์ส ตั้งแต่ปี 2019 ก่อนคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งแรกในอาชีพหลังนำทีมโจรสลัดโค่นแชมป์เก่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กลายเป็นหัวหน้าโค้ชอายุมากสุดในประวัติศาสตร์ที่ชนะ 'ซูเปอร์ โบวล์' เขายังสนุกกับการทำงานในปัจจุบันและไม่มีแผนรีไทร์ในเร็ววันนี้และวางแผนที่จะเป็นเฮดโค้ชอย่างน้อย 5 ปีตามสัญญาหรืออาจนานกว่านั้น

'ใช่เลย นั่นเป็นแผน ผมไม่มีแผนจะรีไทร์' เอเรียนส์ ยืนยัน 'มันก็แค่เมื่อไหร่ที่ผมไม่อยากกลับไปทำงาน เมื่อไหร่ที่ผมไม่รู้สึกตื่นเต้นที่จะกลับไปทำงาน ผมไม่ต้องการหลอกลวงใคร ผมไม่หลอกลวงครอบครัวเกลเซอร์ ผมไม่หลอกลวงผู้เล่นของผม ตอนนี้ผมแทบรอไม่ไหวในการกลับไปทำงาน ผมไม่รู้ว่านั่นจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่ผมไม่ได้ผูกติดกับผู้เล่นคนใด'


เอเรียนส์ ไม่มีแผนรีไทร์พร้อมกับ ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปีที่เพิ่งขยายสัญญากับ บัคคาเนียร์ส ไปจนถึงปี 2022 เนื่องจากเฮดโค้ชวัย 68 ปียังมองถึงการประสบความสำเร็จในอนาคตร่วมกับ ไคล์ แทรสค์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 คลาส 2021 เช่นกัน

'ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่มีควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มอีกคนและจะทำสงครามกับอีกคน' เอเรียนส์ เผย 'ผมจะซื่อสัตย์กับคุณ ผมตื่นเต้นที่จะนำ เบลน แก็บเบิร์ต ไปทำสงครามเพราะผมรัก เบลน แก็บเบิร์ต ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ถูกด้อยคุณค่ามากสุดในเอ็นเอฟแอล เมื่อใดที่มันไม่สนุก มันคงถึงเวลาที่ต้องไป'

เอเรียนส์ เคยออกจากวงการเอ็นเอฟแอลหลังจบซีซั่น 2017 เนื่องจากมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ก่อนตัดสินใจกลับมาทำงานอีกครั้งฐานะเฮดโค้ช บัคคาเนียร์ส ในปี 2019 ยืนยันว่าเขามีสุขภาพดีและพร้อมทำงานต่อไป 

'ทุกอย่างยอดเยี่ยมมาก ผมน้ำหนักลดระหว่างฤดูกาล แต่เพิ่งได้มันกลับคืนมา ผมคงต้องลดมันอีกครั้ง แต่นอกจากนั้นผมยังมีสุขภาพดีและผมสบายดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด