:::     :::

ยัน!เบรดี้เจ็บจริงไม่มีการเมือง

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561
714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การยืนยันจากสื่อฯคุณภาพอย่างสถานีโทรทัศน์ เอ็นบีซี ว่า ทอม เบรดี้ ควอเตอร์แบ็กทีม นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ มีอาการเจ็บที่หลังนิ้วโป้งขวาจริง ไม่ได้สร้างกระแสหรือปั่นราคาในบ่อนรับพนัน

สัปดาห์ที่ผ่านมาจอมทัพวัย 40 กะรัต เป็นพาดหัวใหญ่ทุกวันเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่มือข้างปาลูก จนทำให้ซ้อมได้แบบจำกัด จำเขี่ย โดยเฉพาะสองมื้อสุดท้ายถึงกับต้องสวมถุงมือป้องกันเดี้ยงซ้ำ รวมถึงอาจโดนสื่อฯจับเป็นประเด็น 

ล่าสุดข้อมูลจาก 'เอ็นบีซี 10' การันตีว่าเจ้าของแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 5 สมัยไม่ได้สำออยหรือขุมหลุมหลอก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส คู่แข่งในรอบชิงแชมป์ คอนเฟอเรนซ์ เอเอฟซีซี ในวันนี้ ( 21 ม.ค.) อย่างแน่นอน 

รายละเอียดของการบาดเจ็บเกิดตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมาระหว่างจัดตั้งเกมบุก เกิดการปะทะกันเองกับทีมเมต จนมือขวา เบรดี้ เลือดอาบ ซึ่งแม้ไม่เสียหายถึงเส้นเอ็นหรือหัก ทว่าแผลก็ลึก รวมถึงส่งผลต่อการขว้างบอล 

ทั้งนี้ข่าวอาการบาดเจ็บของ เบรดี้ ส่งผลต่อราคาต่อ-รอง ใน ลาส เวกัส ซูเปอร์บุ้กพอสมควร จากเปิดแรกสุด นิว อิงแลนด์ เป็นต่อ 8.5 แต้ม เวลานี้ลดมาเหลือ 7.5 คะแนน 

ยิ่งไปกว่านั้นบ่อยนเจ้าดังเผยว่าหากจอมทัพหมายเลข 12 ลงไม่ไหว ราคาคงดัมพ์ลงมาเหลือต่อแค่ 3 แต้ม เท่านั้น โดยมี ไบรอัน ฮอยเออร์ รอเสียบขัดตาทัพ 

ชิงแชมป์ คอนเฟอเรนซ์ เอเอฟซี ระหว่าง เพเทรียทส์ กับ จากัวร์ส แข่งวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค. ที่ ยิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม เวลา 15:05 น. (เช้ามืดวันจันทร์ 03:05 น.เวลาไทย) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด