:::     :::

สื่อเผยบาเยิร์นคุยเอเยนต์ไวนัลดุมคืบหน้าด้วยดี

วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2564
818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโย่ ไวนัลดุม มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล มีโอกาสย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

'สปอร์ต1' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้ติดต่อกับตัวแทนของ จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ ลิเวอร์พูล ที่กำลังสิ้นสุดสัญญากับทีมหงส์แดงในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยการเจรจาของทั้งสองฝ่ายดำเนินไปด้วยดี 

ไวนัลดุม ย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล มาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 แต่ค่อนข้างชัดเจนว่ามิดฟิลด์วัย 30 ปีกำลังจะอำลาถิ่นแอนฟิลด์หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากไม่สามารถหาข้อสรุปในการเจรจาทำข้อตกลงใหม่กับทีมหงส์แดง

มิดฟิลด์ชาวดัตช์เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมาหลัง โรนัลด์ คูมัน อดีตนายใหญ่ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สย้ายมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมอาซูลกราน่า แต่สถานการณ์ในปัจจุบันแตกต่างไปจากเดิมเนื่องจากทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าอาจตัดสินใจแยกทางกับ คูมัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ขณะเดียวกันแม้ว่า ไวนัลดุม จะย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวก็ตาม แต่ค่าเหนื่อยของนักเตะค่อนข้างแพงซึ่งอาจเป็นกลายปัญหาเพิ่มเติมสำหรับ บาร์เซโลน่า ที่กำลังหาทางลดภาระค่าใช้จ่ายของสโมสร 

ดังนั้น บาเยิร์น มิวนิค จึงอยู่ในสถานะที่เหนือกว่าทีมอาซูลกราน่าในการทำข้อตกลงกับ ไวนัลดุม ที่ทีมเสือใต้ต้องการดึงมาเสียบแทน ฆาเบียร์ มาร์ตีเนซ มิดฟิลด์ชาวสเปนที่กำลังจะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด