:::     :::

นาบรี้ยกย่องนาเกลส์มันน์ทำให้เขาเป็นนักเตะที่ดีขึ้น

วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2564
1,081
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์ช นาบรี้ กำลังจะได้ร่วมงานกับ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ อีกครั้ง หลังเคยอยู่ด้วยกันที่ ฮอฟเฟนไฮม์ ในซีซั่น 2017-2018

แซร์ช นาบรี้ แนวรุกทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวยกย่องเจ้านายคนใหม่ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ที่กำลังจะเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมเสือใต้ต่อจาก ฮันซี่ ฟลิค เป็นโค้ชที่ช่วยทำให้เขาเป็นนักเตะที่ดีขึ้น จากการให้สัมภาษณ์ 'สป็อกซ์ดอทคอม' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

นาบรี้ เคยย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาเล่นกับ ฮอฟเฟนไฮม์ ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2017-2018 ที่มี นาเกลส์มันน์ เป็นเทรนเนอร์ในขณะนั้น ก่อนทั้งคู่จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังเทรนเนอร์วัย 33 ปีกำลังจะย้ายมาทำงานกับทีมเสือใต้


'เราพบกันตอนที่ผมยังเล่นให้ แวร์เดอร์ เบรเมน (ซีซั่น 2016-2017)' นาบรี้ เผย 'ตอนนั้นเขาโน้มน้าวให้ผมย้ายไป ฮอฟเฟนไฮม์ แทนที่จะใช้เวลาอีกหนึ่งปีใน เบรเมน ผมพัฒนาขึ้นมากภายใต้เขา เขายังหนุ่มมาก มีแรงผลักดันที่ดีและให้ความสำคัญกับรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ เขาเป็นคนที่ทำให้นักเตะของเขาดีขึ้น ผมรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้ง'

'เขาวางแท็คติกที่ยอดเยี่ยมแก่เราเสมอ' นาบรี้ กล่าวต่อ 'เขาต้องการเตรียมพร้อมอย่างดีเสมอในทุกการฝึกซ้อมและการวิเคราะห์ทุกแมตช์ ส่วนใหญ่เราจะฝึกซ้อมในสิ่งที่เราทำได้ไม่ดีในเกมที่ผ่านมา ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกว่าเราจะทำได้ดีขึ้น ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เป็นเทรนเนอร์ที่มีแรงบันดาลใจเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เสมอ และผมเข้ากันได้ดีกับเรื่องนั้นเพราะผมยอมรับทุกอย่างเสมอ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด