:::     :::

ทูเคิ่ลยันไม่หวั่นแม้มีโอกาสหลุดท็อปโฟร์

วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2564
1,450
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี ยืนยันว่าปราศจากความกลัวแม้แต่น้อยแม้รู้ว่าทีมจะมีโอกาสหลุดออกจากท็อปโฟร์ของตารางในซีซั่นนี้ได้

"สิงห์บลูส์" ที่รั้งอันดับ 3 ของตารางจะบุกเยือน แอสตัน วิลล่า ในเกมสุดท้ายของฤดูกาล โดยทีมแต้มนำ ลิเวอร์พูล และ เลสเตอร์ ซิตี้ แค่คะแนนเดียวเท่านั้นซึ่งความพ่ายแพ้หรือแค่เสมออาจจะทำให้ทีมหลุดจากโควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้ แต่ ทูเคิ่ล ยืนยันไม่กลัวพร้อมมั่นใจในศักยภาพของตัวเองและทีม

"พูดตามตรง มันเป็นเป้าหมายสูงสุดที่จะติดท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ให้ได้" ทูเคิ่ล กล่าว "แต่ผมรู้ว่าคุณกำลังพูดถึงอะไรและผมจะไม่ปิดบัง, คุณไม่จำเป็นต้องเป็นอัจฉริยะ ผมรู้ว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้ถ้าเราแพ้"

"แน่นอนคุณสามารถแพ้เกมฟุตบอลนัดไหนก็ได้ แต่ฟังนะ มีความแตกต่างอย่างมากระหว่างกลัวและอันตราย, เรากลัวหรือเปล่า? ไม่ เราไม่กลัว - ทำไมนะเหรอ? เพราะเราเชื่อมั่นในทักษะของเรา"

"เราอยู่ในอันตรายหรือเปล่า? ใช่ แน่นอน แต่ถ้าเราผมเดินข้ามถนนหลังจากการซ้อม ผมก็อยู่ในอันตรายแล้ว แต่ผมก็จะข้ามถนนอยู่ดี ผมจะไม่นั่งอยู่ตรงนี้ทั้งวันหรอกนะ เพราะผมเชื่อมั่นในตัวเองว่าผมสามารถดูแลตัวเองได้"

"วันนี้ผมจะขับรถไหม? ใช่ ผมจะขับ, ผมจะมีอันตรายจากอุบัติเหตุหรือเปล่า? ใช่ อันตรายจากอุบัติเหตุนั้นสูงมาก แต่ผมก็ยังคงจะขับรถ เพราะผมเชื่อในทักษะของตัวเอง ผมเชื่อมั่นในทักษะของคนอื่นและผมเชื่อในกฎ"

"นี่คือความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ ดังนั้นไม่ต้องกลัวเพราะเราเชื่อมั่นในตัวเองและเราตระหนักถึงอันตราย เราจะเตรียมพร้อมและเราปราศจากความกลัว"

"ผมสามารถทำนายและการันตีได้หรือเปล่าว่าจะชนะ? ไม่ ผมทำไม่ได้ แต่เราจะเตรียมพร้อมอย่างดี เราเชื่อมั่นในทักษะของเราและเรามีทุกอย่างพร้อมที่จะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการด้วยความมั่นใจและเชื่อมั่นอย่างแท้จริง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด