:::     :::

เลอบรอนตัดญาติ"ซีพี3"ชั่วคราวเดิมพันเพลย์ออฟ

วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2564
1,152
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดเสาหลัก แอลเอ เลเกอร์ส ขอพักความสัมพันธ์ฉันท์คนในครอบครัวกับ คริส พอล การ์ดแม่ทัพ ฟีนิกซ์ ซันส์ ไว้ชั่วคราวอย่างน้อยก็ 7 เกมซีรี่ส์ เพลย์ออฟ รอบแรก ฝั่งตะวันตก เมื่อต้นสังกัดของทั้งคู่โคจรเจอกันแล้วมีเพียงคนเดียวที่ได้ไปต่อ

เจมส์ ถือว่าซีพี 3’ เป็นเหมือนพี่-น้องในวงการ ถูกยกให้เป็นแก๊งบานาน่า โบ้ทร่วมกับ ดเวย์น เหวด และ คาร์เมโล่ แอนโธนี่ โดยไม่ว่า 1 ใน 4 คนนี้มีสุดยอดพิธีการโอกาสพิเศษใด ต่อให้บุกป่าฝ่าดง คนที่เหลือก็จะพยายามยกโขยงไปให้กำลังใจกันถึงขอบสนาม 

แต่หากเส้นทางอาชีพถูกขีดต้องมาปะทะฝีมือกันทางแอลบีเจจำเป็นต้องตัดญาติ ตัดมิตร เป็นการชั่วคราว 

เปรียบไปการเจอกับ คริส พอล เหมือนเวลาเราดวลทั้งซีรี่ส์กับผู้เล่นแบบ ราจอน รอนโด, ดวล เดรย์มอนด์ กรีน - พวกเขาอยู่เข่งเดียวกันคือนักบาสฯไอคิวสูง และเป็นการห้ำหั่นที่ดุเดือดในเวลาเดียวกัน มันเหมือนกันเลยจมส์ กล่าวกับสเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก


ในอดีตทุกๆครั้งที่ผมต้องสู้กับ รอนโด ผมตระหนักเลยว่ามีแค่แผน-เอ มีแค่มุกเดิมไม่ได้ คือในใจเราต้องคิดเลยว่าจะเอามุกไหนมาเพิ่มอีก

เจอกับ เดรย์มอนด์ ก็เหมือนกัน ในทุกๆครั้งที่ต้องสู้กับ วอร์ริเออร์ส - ดังนั้นผมมีประสบการณ์รับมือกับสองคนนั้นมาบ้างจึงเป็นประโยชน์เมื่อต้องสู้กับซีพี 3’ เพราะทราบถึงระดับความเข้มข้นของการแข่งขัน รวมถึงรู้ดีหมอนั่นกึ๋นบาสฯเด็ดขนาดไหน” 

เลอบรอน ยังพูดถึงการเตรียมความพร้อมไม่เคยเอาแชมป์ไปอวดเบ่งว่าตัวเองได้แหวนแชมป์แล้ว 4 วง แต่ พอล ยังมือเปล่า เพราะเคารพฝีมือของกันและกันบนคอร์ท ส่วนนอกสนามหากโม้มากแบบไม่เกรงใจก็เสียมิตรภาพดีๆ 

คิดว่าทุกคนก็ทราบผมเป็นคนแบบไหน การหักหลังเพื่อนมันไม่ใช่นิสัยฟอร์เวิร์ดวัย 36 ปีเสริม 

ผมไม่มานั่งโอ่เรื่องความสำเร็จของตัวเอง หรืออะไรทำนองนั้น มิตรภาพของเรามันสำคัญกว่า ดังนั้นผมไม่ใช่คนประเภทคุยโว - กูได้แชมป์มากี่ทีแล้ว? - มันบ้องตื้นมาก โดยส่วนตัวนิสัยโอ้อวดมันโดนซุกไว้ลึกมาก ดังนั้นคิดว่าตัวเองคงไม่ทำมันออกมา

เลเกอร์ส - ซันส์ เพราะร่วมดิวิชั่น แปซิฟิก จึงดวลกันแล้วสามหนเป็น ฟีนิกซ์ ผลงานดีกว่าชนะ 2 จาก 3 ในซีรี่ส์ฤดูกาลปกติ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด