:::     :::

ปธ.เลวี่โกรธเคนสัมภาษณ์ทำลายภาพลักษณ์ไก่

วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2564
2,218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ โกรธควันออกหูเมื่อเห็นคลิปที่ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งไปให้สัมภาษณ์ทางช่องยูทู้บบอกอยากชิ่งจากต้นสังกัด เพราะนับว่าไม่ให้เกียรติไก่เดือยทอง รวมถึงสร้างปัญหาสำหรับการล่าแข้งใหม่เสริมทัพทำยากขึ้นเมื่อภาพลักษณ์ทีมจ่อเสียกระดูกสันหลัง

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่าฟีดแบ็คของปธ.เลวี่ ต่อการร่วมรายการโอเวอร์แล็ปในเครือข่าย สกาย สปอร์ตส์ นั้นถือว่าติดลบ เนื่องจากดาวยิงวัย 27 ปีได้เปรยกับผู้ดำเนินรายการ แกรี่ เนวิลล์ ว่าคิดออกไปหาความท้าทายใหม่ 

นอกจากนั้นยังมีประเด็นความขัดแย้งภายในของอดีตเฮดโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ กับผู้เล่นชุดใหญ่, ทัศนคติการทำงานของนักเตะขาดความทะเยอทะยานแ ขาดความกระหายชัยมาพอ หรือรูปแบบการฝึกซ้อมที่ควรเก็บเป็นเรื่องภายในไม่เผยแพร่ออกสาธารณะ 


ทั้งหมดทั้งมวลทำให้ เลวี่ ผิดหวังในตัวกัปตันทีมชาติอังกฤษเตรียมนัดคุยหลังสิ้นฤดูกาล 2020-21 เพื่อขอคำชี้แจง รวมถึงฟังจากปากนักเตะว่าคิดอ่านอย่างไรก็เส้นทางอาชีพ 

สัญญาของ เคน คงผูกมัดที่ สเปอร์ส อีกถึงสามปี โดยเวลานี้ตกเป็นเป้าเสริมทัพของ แมนฯ ซิตี้, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด สนนราคาไม่ต่ำกว่า 120 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด