:::     :::

เป๊ปเร้าแฟนซิตี้เข้ามาเลี้ยงส่ง"กุน"ให้สมเกียรติ

วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2564
1,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ฝากงานแก่เหล่า เดอะ ซิตี้เซ่นส์ ก่อนเกมเปิดบ้านพบ เอฟเวอร์ตัน (23 พ.ค.) ว่านอกจากเข้ามาฉลองแชมป์ลีกแล้ว ต้องสร้างบรรยากาศแสนพิเศษแก่วันเลี้ยงส่ง เซร์คีโอ อเกวโร่ กุน ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลสโมสรที่จะเล่นใน เอติฮัด สเตเดี้ยม ครั้งสุดท้าย

อเกวโร่ ซึ่งกำลังจะหมดสัญญาสิ้นฤดูกาลนี้ ฝากผลงานฐานะ ซิตี้ 258 ลูก แต่เหตุผลที่ต้องแยกจากก็เพราะมองหาความท้าทายใหม่ คาดว่าเป็น บาร์เซโลน่า ตกลงเซ็นล่วงหน้าผูกมัดสองปี ค่าจ้างราว 4.4 ล้านปอนด์-ต่อ-ซีซั่น 

ซึ่งนั่นเป็นเรื่องของอนาคตเพราะปัจจุบัน เป๊ป อยากเห็นแฟนบอลเรือใบสีฟ้าแสดงพลังสร้างความประทับใจสั่งลาหัวหอกที่รับใช้กันมาร่วมทศวรรษ 

อันดับแรกผมอยากบอกว่าเขาเป็นคนดีเนื้อแท้, มีอารมณ์ขัน และเจียมเนื้อเจียมตัว ผิดธรรมชาติสถานะตำนานที่เขาเป็น เป๊ป เปิดปาก 


การเป็นดาวยิงอาร์เจนไตน์มาเล่นบอลยังอังกฤษ แค่คิดก็ยากแล้วในการพังตาข่าย แต่เขาก็ทำมันได้หลายปีดีดัก - นึกภาพไม่ออกเหมือนกันว่าจะพังประตูมากกว่านี้แค่ไหนหากร่างกายฟิตสมบูรณ์กว่าช่วงที่ผ่านมา” 

เขาเป็นคนน่าทึ่ง, เป็นที่รักของทีมสตาฟฟ์, นิสัยดี, เป็นนักเตะคุณภาพโดยไม่ต้องอวยอะไรอีกเพราะมันชัดเจนจากผลงานที่สร้างไว้ ช่างเยี่ยมยอดจริงๆ

วันอาทิตย์นี้คือเกมสั่งลาที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ผมมั่นใจว่าแฟนบอลที่ได้เข้าสนามจะแสดงให้กองเชียร์ ซิตี้ ทั่วโลกได้เห็นว่าสดุดีเกียรติแก่สิ่งที่ อเกวโร่ ได้สร้างขึ้นอย่างไร - ทั้งจำนวนแชมป์, สถิติผลงานล้วนน่าทึ่ง

เมื่อเขาฟิต สามารถซ้อมต่อเนื่อง แข่งสม่ำเสมอกุนคือกองหน้าทรงเดียวกับ โรมาริโอ (ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล)”

สำหรับการสดุดีความเป็นตำนานของ อเกวโร่ ทางสโมสรมีแผนสร้างรูปปั้นของเขาหน้าสนาม เอติฮัด เหมือนที่ อาร์เซน่อล ทำให้กับ เธียร์รี่ อองรี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด