:::     :::

"เจเค"พูดเป็นลางคาบัคไม่ได้ไปต่อ

วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2564
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอซาน คาบัค เซนเตอร์แบ็กตัวเช่า-ยืมจาก ชาลเก้ 04 อาจแค่มาเล่นให้ ลิเวอร์พูล ชั่วคราวไม่ได้ค้างคืนตลอดไป เมื่อผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ เปรยว่ายังรอการตัดสินใจขั้นสุดท้ายร่วมกับผอ.กีฬา หลังปิดซีซั่น 2020-21

คาบัค มาแบบขัดตาทัพอย่างแท้จริงเมื่อตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาพร้อมๆกับ เบน เดวิส โดยรายหลังยังไม่เคยสัมผัสเกมแม้แต่นาทีเดียว 

ซึ่งการที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ โฌแอล มาติป จะหายเจ็บกลับมาช่วงปรี-ซีซั่น รวมถึงการก้าวขึ้นมาของสองผู้เล่นหนุ่ม เนธาเนี่ยล ฟิลลิปส์ กับ รีส วิลเลี่ยมส์ ทำให้หงส์แดงจะมีตัวเลือกเซนเตอร์แบ็ก 5 คนแบบไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแม้แต่ปอนด์เดียว 

จึงมีความเป็นไปได้สูงที่กองหลังเติร์กต้องซมซานกลับราชันสีน้ำเงินมากกว่าการที่หงส์แดงใช้ออปชั่น 18 ล้านปอนด์ซื้อขาด 

โอซาน น่าเหลือเชื่อมาก เขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมและต้องไม่ลืมว่าเขายังเด็กอยู่ คล็อปป์ กล่าวถึงกองหลังวัย 21 ปีในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ คริสตัล พาเลซ (23 ..) 


แม้อายุยังน้อยมีประสบการณ์อันเหลือเชื่อมาแล้ว ที่ผ่านมาอยู่ในสโมสรที่แตกต่าง ตอนแรกย้ายจากตุรกีไปอยุ่ที่เยอรมัน ลงเล่นให้สองสโมสรใหญ่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก (หนีตกชั้น) ซึ่งไม่ใช่ความผิดของเขา

เราสามารถเห็นคุณภาพทั้งหมดเมื่อเขามาถึงที่นี่ว่าต้องการเวลาเพื่อปรับตัว ก่อนจะเล่นอย่างสุดยอดให้เรา -ก็ไม่ต้องการจะเลือกเกมไหนเป็นแมตช์ไฮไลท์ แต่สองนัดกับ ไลป์ซิก (ชปล.) เหลือเชื่อมาก

เกี่ยวกับอนาคตทั้งหมด เราะพูดคุย, ตัดสินใจเกี่ยวกับมันหลังเกมสุดท้าย มันมีเวลามากพอสำหรับเรื่องนั้น และไม่มีอะไรอย่างอื่นให้พูดถึง

มีกระแสว่า คาบัค เตรียมถูก แอร์เบ ไลป์ซิก ช้อนไปใช้งานเพื่อแทน อิบราฮิม่า โกนาเต้ อีกเซนเตอร์แบ็กเนื้อหอมซึ่งมีข่าวโยงหงส์แดง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด