:::     :::

เมสซี่เปิดใจเรื่องส่วนตัวกับสื่ออาร์เจนไตน์

วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2564
1,153
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ ให้สัมภาษณ์เรื่องส่วนตัวกับ 'เดียรีโอ โอเล่' สื่อท้องถิ่นของประเทศอาร์เจนตินาหลังเดินทางกลับถึงบ้านเกิด

ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีม บาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์พิเศษกับ 'เดียรีโอ โอเล่' สื่อดังของประเทศอาร์เจนตินาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเปิดใจเกี่ยวกับสิ่งต่างๆที่เกี่ยวข้องกับชีวิตส่วนตัวของเขา หลังเดินทางกลับมาจากบาร์เซโลน่าเพื่อพักร้อนเป็นกรณีพิเศษก่อนนัดปิดฤดูกาลกับ เออิบาร์ 

เมสซี่ ตกเป็นข่าวทุกวันจนถึงตอนนี้จากความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของเขา เนื่องจากสัญญาของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กับ บาร์เซโลน่า กำลังจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้และยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับความตั้งใจในอนาคตของเขาและการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ กองหน้าวัย 33 ปีไม่ได้กล่าวถึงอนาคตของตนเองแต่อย่างใด แม้ทีมอาซูลกราน่าจะหมดโอกาสลุ้นแย่งแชมป์จนถึงเกมสุดท้าย ทว่า เมสซี่ ยังคว้ารางวัล 'ปีชีชี่' หรือ ดาวซัลโว ลา ลีกา ซีซั่นนี้จากการทำ 30 ประตู 

'พวกเขาเป็นทุกสิ่งทุกอย่าง' เมสซี่ กล่าวถึงครอบครัวของเขา 'ผมโชคดีที่สามารถแบ่งปันสิ่งต่างๆกับพวกเขาเพราะมีพ่อหลายคนที่ต้องออกไปทำงานทั้งวันและพวกเขาไม่ได้กลับบ้านจนกระทั่ง 3 ทุ่มเหมือนที่ผมเห็นกับตัวเอง ผมได้พบกับเขาเพียงเล็กน้อย ผมโชคดีมากที่ได้ใช้เวลากับพวกเขาทั้งวัน พาพวกเขาไปโรงเรียน พาพวกเขาไปเล่นฟุตบอลและทำกิจกรรมอื่นๆและผมชอบมันนะ'


เมสซี่ ยังพูดถึงความยากลำบากจากการมีชื่อเสียงของตนเองจนหวังว่าจะไม่เปิดเผยตัวในบางครั้ง 'มากกว่าสิ่งอื่นใด เหมือนที่เราเคยคุยกันมาก่อน นั่นคือประเด็นของการออกไปข้างนอก'

'คุณชอบออกไปข้างนอกโดยไม่มีใครสังเกตเห็นและแค่ทำอะไรตามปกติ แต่การอยู่ท่ามกลางผู้คนจำนวนมากในห้างสรรพสินค้านั้นซับซ้อน ทุกคนต้องการถ่ายรูป ทำอะไรแบบนั้น และมีช่วงเวลาที่คุณต้องการเป็นโดยปราศจากสิ่งเหล่านั้น'

กัปตันทีมอาซูลกราน่ายังเปิดเผยถึงสิ่งที่เขาพูดคุยกับเพื่อนๆว่า 'เราคุยกันทุกเรื่อง เรื่องปกติเหมือนเพื่อนๆทั่วไป เราพูดถึงฟุตบอล แต่ยังเกี่ยวกับปัญหาชีวิตที่เกิดขึ้นในประเทศต่างๆอันเนื่องจากเชื้อไวรัส และสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นทั่วโลก เราแค่พูดคุยกันตามปกติ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})