:::     :::

อินซากี้ย้ำยังเป็นซีซั่นที่ดีของลาซิโอ

วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2564
908
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ ยืนยันว่าซีซั่นนี้ยังเป็นฤดูกาลที่ดีสำหรับ ลาซิโอ แม้ว่าจะพลาดตั๋วเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกก็ตาม

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ ลาซิโอ เตรียมนำทีมอินทรีกรุงโรมลงเล่นนัดปิดซีซั่นกับ ซาสซูโอโล่ วันอาทิตย์นี้ ซึ่งเทรนเนอร์วัย 45 ปียืนยันว่ามันยังเป็นฤดูกาลที่ดีสำหรับทีมดังกรุงโรมจากการผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลยุโรป 5 ปีติดต่อกันแม้ว่าจะพลาดตั๋วเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างที่คาดหวังก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'ลาซิโอ สไตล์ แชนเนล' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนานและซับซ้อน ยากสำหรับทุกคนและในทางปฎิบัติแล้วมันให้ความรู้สึกมากกว่าแค่ซีซั่นเดียว' อินซากี้ กล่าว

'เราผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลยุโรป 5 ปีติดต่อกัน แม้ว่าจะมีความเสียใจอยู่บ้างที่เราไม่สามารถคว้าตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างที่คาดหวัง'

'มันยังคงเป็นฤดูกาลที่ดีมาก มีชัยชนะมากมายที่ผมจดจำได้ด้วยความรักตั้งแต่ โรม่า จนถึง มิลาน ถ้าต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง มันคงเป็น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพราะนั่นคือการกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกหลังผ่านไป 13 ปี และมันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมาก อย่าลือว่า ดอร์ทมุนด์ สิ้นสุดเส้นทางด้วยการต่อสู้กับ แมนฯซิตี้'

ลาซิโอ คว้าอันดับ 6 ของ เซเรีย อา ซีซั่นนี้ไม่ว่าผลการแข่งขันกับ ซาสซูโอโล่ จะลงเอยในรูปแบบใดก็ตาม โดยทีมอินทรีกรุงโรมจะไม่มีทั้ง หลุยส์ อัลเบร์โต้, ลุยซ์ เฟลีเป้ และ อันเดรียส เปเรยร่า ซึ่งติดโทษพักแข้ง ด้าน ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ กับ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช บาดเจ็บ ส่วน ชิโร่ อิมโมบิเล่ มีอาการไข้เล็กน้อย

'เรามีปัญหาเพียบกับ อิมโมบิเล่ ด้วยเช่นกัน เขามีไข้เล็กน้อย เราจะเล่นเกมของเราและให้เกียรติซีซั่นอย่างที่เราทำมาตลอด' อินซากี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด