:::     :::

เบรเมนพ่ายกลัดบัค2-4ตกชั้นในรอบ41ปี

วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2564
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แวร์เดอร์ เบรเมน ต้องกระเด็นตกชั้นจากลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 41 ปี เมื่อแพ้คาบ้านให้กับ มึนเช่นกลัดบัค 2-4 ในนัดปิดฤดูกาล โดน โคโลญจน์ ถีบร่วงมาอยู่ที่ 17 โดย แพะบ้า ได้โอกาสไปเพลย์ออฟหนีตายแทน

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

เบรเมน 2 - มึนเช่นกลัดบัค 4

สนาม : เวเซอร์ สตาดิโอน

    เกมในครึ่งแรกผ่านมาถึงนาทีที่ 3 มึนเช่นกลัดบัค มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะการต่อบอลทำเกมรุกของทีมเยือน ก่อนที่จะเป็น ตูราม ที่ตอกส้นมาให้ สเตฟาน ไลเนอร์ ปาดเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ ลาร์ส ชตินเดิล ซัดเข้าไปตุงตาข่าย

    สิงห์หนุ่ม เดินหน้าหวังบวกสกอร์เพิ่ม และได้ลุ้นอีกครั้งในอีก 8 นาทีถัดมาจากจังหวะที่ ฟาเลนติโน่ ลาซาโร่ พาบอลตัดเข้าในก่อนที่จะยิงไปแฉลบ โอเมอร์ โทพรัค ออกหลังเป็นลูกเตะมุม และจังหวะต่อเนื่อง ชตินเดิล เปิดลูกเตะมุมเข้ามาในกรอบเขตโทษและเป็น ไลเนอร์ ที่เทกตัวขึ้นโขก แต่บอลก็ไม่เข้าเป้า

    เบรเมน ตอบโต้ขึ้นมาบ้างและพลาดโอกาสในการได้ประตูตีเสมออย่างน่าเสียดายในนาทีที่ 19 จากจังหวะที่ ซาร์เจนท์ หลุดเข้ามาในกรอบเขตโทษก่อนที่จะถวายพานให้ เซลเค่ ยิงไปติดเซฟของ ยาน ซอมเมอร์ ทำให้เจ้าบ้านยังไม่สามารถกลับเข้าสู่เกมได้สำเร็จ

    ถึงแม้ว่าหลังจากนั้น กลัดบัค จะเป็นฝ่ายครองบอลบุกใส่ นกนางนวล แต่เจ้าถิ่นได้ลุ้นอีกหนในนาทีที่ 33 จากจังหวะที่ ฌอง-มานูเอล เอ็มบอม ครอสบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ เซลเค่ มีโอกาสได้โขก แต่ก็หลุดกรอบออกไป

    อีก 6 นาทีให้หลัง สิงห์หนุ่ม ได้เสียวจากลูกเตะมุมที่ ชตินเดิล เปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ ไลเนอร์ จะเทกตัวขึ้นโขก แต่ยังดีที่ ยิรี่ พาฟเลนค่า ปัดออกไปได้ทันเวลา และในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม ทำให้หมดครึ่งแรก มึนเช่นกลัดบัค ยังคงนำ เบรเมน 1-0

    เกมในครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 52 สิงห์หนุ่ม มาบวกสกอร์เพิ่มเป็น 2-0 จากจังหวะโต้กลับที่ ตูราม ทำชิ่งกับ ฮันเนส โวล์ฟ ก่อนที่จะใช้ความเร็วพาบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษและยิงเข้าประตูไป

    กลัดบัค หนีห่างเป็น 3-0 จากจังหวะในนาทีที่ 58 จากจังหวะลูกฟรีคิกที่ บิทเท่นคอร์ท ไปตัดฟาวล์ใส่ รามี่ เบนเซบายนี่ ก่อนที่ ชตินเดิล จะรับหน้าที่เปิดลูกฟรีคิกเข้ามาให้ เบนเซบายนี่ โขกเข้าไปตุงตาข่าย

    ทีมเยือนยังคงไม่ผ่อนเกมรุกง่าย ๆ และมาได้ประตูเพิ่มเป็น 4-0 ในนาทีที่ 67 จากจังหวะที่ ไลเนอร์ ผ่านบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ ชตินเดิล แต่โดนไม่ดี ทำให้บอลมาเข้าทางปืนของ โฟลเรียน นอยเฮาส์ แปเข้าประตูไป

    เบรเมน มาได้ประตูตีไข่แตกเป็น 1-4 ในนาทีที่ 81 จากจังหวะที่ เควิน เมอห์วัลด์ ยกบอลมาให้ มิลอต ราชิชา พาบอลเข้าไปยิงตุงตาข่าย ถึงแม้ว่าตอนแรกผู้ช่วยผู้ตัดสินจะยกธงล้ำหน้า แต่สุดท้ายผู้ตัดสินย้อนไปเช็กวีเออาร์และให้เป็นประตูกับเจ้าบ้าน

    นกนางนวล ไล่มาเป็น 2-4 ในนาทีที่ 83 จากจังหวะที่ โรมาโน่ ชมิด ไหลบอลมาที่ นิคลาส ฟึลล์ครุก หมุนตัวหามุมก่อนที่จะซัดเข้าไปตุงตาข่าย

    ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม มึนเช่นกลัดบัค บุกมาคว้าชัยเหนือ เบรเมน 4-2 ทำให้ นกนางนวล จบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 17 ของตารางคะแนน ทำให้ตกชั้นอย่างเป็นทางการ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    เบรเมน : ยิรี่ พาฟเลนค่า, ธีโอดอร์ เกเบร เซลาสซี่, โอเมอร์ โทพรัค, นิคลาส มอยซานเดอร์, มาร์โค ฟริเดิล, ฌอง-มานูเอล เอ็มบอม, โรมาโน่ ชมิด, มาริโอ เอ็กเกชไตน์, โยชัว ซาร์เจนท์, ดาวี่ เซลเค่, เลโอนาร์โด้ บิทเท่นคอร์ท

    มึนเช่นกลัดบัค : ยาน ซอมเมอร์, สเตฟาน ไลเนอร์, มัทธิอัส กินเทอร์, นิโค่ เอลเวดี้, รามี่ เบนเซบายนี่, เดนิส ซากาเรีย, โฟลเรียน นอยเฮาส์, ฮันเนส โวล์ฟ, ลาร์ส ชตินเดิล, ฟาเลนติโน่ ลาซาโร่, มาร์คุส ตูราม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด