:::     :::

'มู'เล็งเว็กฮอร์สท์ตัวแทนเชโก้

วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2564
1,088
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วูต เว็กฮอร์สท์ กองหน้าชาวดัตช์ของ โวล์ฟสบวร์ก ตกเป็นเป้าสนใจของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่หวังดึงมาเป็นกองหน้าตัวเป้าคนใหม่หาก เอดิน เชโก้ ย้ายออกจากรังหมาป่า

'คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า วูต เว็กฮอร์สท์ หัวหอกชาวดัตช์ของ โวล์ฟสบวร์ก กลายเป็นเป้าหมายของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ต้องการดึงมาร่วมทัพ โรม่า หาก เอดิน เชโก้ ดาวยิงบอสเนียนย้ายออกจากกรุงโรมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า มูรินโญ่ ที่จะเข้ามารับตำแหน่งกุนซือทีมหมาป่ากรุงโรมต่อจาก เปาโล ฟอนเซก้า กำลังมองหากองหน้าตัวเป้าคนใหม่แทน เชโก้ ที่มีข่าวว่ากองหน้าวัย 35 ปีสามารถยกเลิกสัญญาด้วยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่ายและย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีชื่อ เว็กฮอร์สท์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายของกุนซือชาวโปรตุกีส โดยมีค่าตัวประเมินราว 35 ล้านยูโร

'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์เคยรายงานก่อนหน้านี้ว่า มูรินโญ่ เคยพยายามจะดึง เว็กฮอร์สท์ ไปร่วมทัพ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาตอนที่เขายังเป็นกุนซือทีมไก่เดือยทอง ขณะเดียวกัน เว็กฮอร์สท์ ยังเป็นแฟนตัวยงของ 'มู' ด้วยการติดตามกุนซือชาวโปรตุกีสทางโซเชียลมีเดียและยังติดตามทีมหมาป่ากรุงโรมด้วย

เว็กฮอร์สท์ กำลังจะอายุ 29 ปีในช่วงเดือนสิงหาคม เขาทำ 25 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการกับ โวล์ฟสบวร์ก 41 เกมในฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด