:::     :::

แคร์โรลล์ยืนยันดราม่าวิลสันจบแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีท แคร์โรลล์ ยืนยันว่าเรื่องดราม่าระหว่าง ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ กับ รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีกลายเป็นอดีตไปแล้ว

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันว่าเรื่องราวดราม่าในช่วงปิดฤดูกาลของ รัสเซลล์ วิลสัน สิ้นสุดลงแล้วและควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีจะเป็นแม่ทัพของทีมเหยี่ยวทะเลต่อไป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วิลสัน เคยพูดคุยเกี่ยวกับการเทรดย้ายไปในช่วงก่อนร่างดราฟท์ปี 2021 โดยเฉพาะกับ ชิคาโก้ แบร์ส แต่ไม่มีการทำข้อตกลงเกิดขึ้นก่อนทัพพญาหมีจะเซ็นสัญญา 1 ปีกับ แอนดี้ ดอลตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ ดัลลาส คาวบอยส์ ส่วน วิลสัน ยังอยู่ในซีแอตเทิ่ลจนถึงปัจจุบัน 

'มันดูเหมือนเป็นข่าวเก่าจริงๆที่จะพูดถึงเรื่องนี้เพราะมันนานมาแล้ว' แคร์โรลล์ กล่าว 'สิ่งเล็กน้อยที่เขาพูดว่ามีช่วงแอร์ไทม์มากจนมันใหญ่กว่าชีวิต ตลอดกระบวนการทั้งหมด รัสเซลล์, เราเชื่อมต่อกันตลอด เราพูดคุยกันมาตลอด เราไม่เคยหลุดจากสารบบการสื่อสารและในเวลานี้เราไม่ได้เป็นเช่กัน มีสองอย่างที่ถูกนำมาขยายใหญ่ขึ้นและมีคำถามเกิดขึ้นและมีสองอย่างคือเขารู้สึกหงุดหงิดเมื่อเขาพูด เช่นเดียวกับเราในบางครั้งสามารถเน้นย้ำบางสิ่งที่อยู่เหนือความคิดของเราและมันสามารถเล่นได้แตกต่างจากที่เล่นเองจริงๆ'


'เรามีช่วงเวลาที่ดีมากในการทำงานและมีการพูดคุยกับสื่ออย่างต่อเนื่องที่ผมไม่มีส่วนร่วมในนั้น จอห์น (ชไนเดอร์) และผมไม่ได้ทำแบบนั้น เราปฏิเสธที่จะเข้าร่วมงานและ รัสส์ ทำในสิ่งที่เขาทำได้ทันทีที่เขาเห็นมันเกิดขึ้น เงียบที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้เพราะมันกำลังจะเล่นและมีชีวิตของตัวมันเอง สิ่งที่ได้คือผมคิดว่าเป็นการปรับโฟกัสให้แน่ใจว่าเราอยู่ในหน้าเดียวกัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเรามีความชัดเจนเพื่อที่เราจะทนต่อการตรวจสอบข้อเท็จจริงใดๆที่จะมาถึงเราและเราจะทำเช่นนั้น' เฮดโค้ชซีฮอร์คส์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด